ปู่กาสชื่นชมนักเตะ ! พลังใจยอดเยี่ยมมากในการเอาชนะเวโรนา

ปู่กาสชื่นชมนักเตะ ! พลังใจยอดเยี่ยมมากในการเอาชนะเวโรนา

จาน ปิเอโร กาสเปรินี เทรนเนอร์ของสโมสรอตาลันต้า ได้ออกโรงชื่นชมนักเตะของทีมอย่างหมดหัวใจ หลังจากที่พวกเขาร่วมแรงร่วมใจกันจนคว้าชัยชนะเหนือ เฮลลาส เวโรนา ได้สำเร็จ

อตาลันต้า ยังคงโชว์ฟอร์มเด่นอย่างต่อเนื่องในเวทีกัลโช เซเรียอา เมื่อพวกเขาสามารถพิชิตทีมเวโรนาลงได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ในการลุ้นเพื่อติดอันดับท๊อป 4 ในตารางกัลโช เซเรียอา ดูท่าทางจะสดใสมากขึ้นกว่าเดิม

กาสเปรินี ได้กล่าวว่า “สถิติในบ้านของเรายังไม่ดีเท่าฤดูกาลที่ผ่านมา แต่บางครั้งมันก็เป็นแค่เรื่องของการแข่งขันที่มันยุ่งยาก แล้วก็ยังมีโปรแกรมการลงเตะที่มันถี่ด้วย และเรามั่นใจว่ามันจะสร้างความสมดุลให้ตัวเองได้ในที่สุด เรามีแนวทางที่ถูกต้องในการต่อสู้ แต่ในเกมนี้เวโรนากดดันเราในพื้นที่สูง และพวกเขาก็มีลักษณะการเล่นคล้ายกันมากกับพวกเรา อตาลันต้ากำลังเจอกับอตาลันต้าอีกทีม ถ้าคุณเริ่มทำผิดพลาดเช่นที่เราเอาไว้ในประตูแรก มันจะทำให้ทุกอย่างซับซ้อนขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน”

เขายังกล่าวเสริมอีกว่า “ทีมของเรารักษาระดับความเชื่อมั่นไปได้ และเราก็หันไปรอบ ๆ ด้วยเช่นกัน แม้หลังจากเราเสียตัวของ โจซิป ลีซิช ไปจากทีมเพราะได้รับบาดเจ็บ ผมหวังว่ามันจะไม่รุนแรงจนเกินไปนะครับ เขามีปัญหากับกล้ามเนื้อที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ แต่มันไม่ใช่อาการปวดต้นขา เราจะต้องดูว่าการทดสอบอาการบาดเจ็บนั้น ทีมแพทย์จะพูดว่าอะไร แต่ผมหวังว่ามันจะไม่มีอะไรร้ายแรง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง