ปูแอล หวัง เกรย์ ไม่เป็นอะไรมาก-ชม วอร์ด โคตรเทพเซฟ 3 จุดโทษ

ปูแอล หวัง เกรย์ ไม่เป็นอะไรมาก-ชม วอร์ด โคตรเทพเซฟ 3 จุดโทษ

โคล้ด ปูแอล นายใหญ่ของทีม “เลสเตอร์ ซิตี้” หวังว่าอาการบาดเจ็บของ ดามาราย เกรย์ จะไม่ร้ายแรงอย่างที่เห็น หลังมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษถูกเปลี่ยนตัวออกไปในเกมกับวูลฟ์ เกรย์ถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงครึ่งหลังในเกมที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เปิดเผยกับนักข่าวหลังเกมว่าเขาอาจจะได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ในจังหวะที่เขาพยายามบล็อคลูกยิงของนักเตะวูลฟ์

อย่างไรก็ตาม ปูแอลได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่ามันไม่ร้ายแรงอะไร มันคือจังหวะเดียวที่เขาลงมาช่วยเกมรับ ดามารายได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาและเราจะสแกนอาการบาดเจ็บของเขาในวันพุธนี้ ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรงอะไรนะ”

แดนนี่ วอร์ด เป็นฮีโร่ของเลสเตอร์ในเกมนี้ หลังโชว์เซฟลูกโทษที่จุดโทษได้ถึง 3 ครั้ง และปูแอลก็ได้ยิงมุกใส่อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูลว่าเขาคว้าตัวเขามาก็เพราะว่าความสามารถในการเซฟลูกจุดโทษนี่แหละ

“พวกเราคว้าตัวเขามาเพื่อเซฟลูกโทษโดยเฉพาะ” ปูแอลยิ้ม “ผมล้อเล่น พวกเรารู้ดีถึงศักยภาพของเขาในระหว่างการฝึกซ้อม เขาคือผู้รักษาประตูที่น่าอัศจรรย์และมันคือโอกาสที่ดีสำหรับเขาที่จะแสดงความสามารถของเขาออกมาและผมมีความสุขกับเขาจริงๆ มันคือเกมที่ยากลำบากของพวกเราและของเขาด้วยเช่นกันเพราะว่าเขาไม่มีอะไรให้ทำมากนักในเกม ดังนั้นเขาต้องรักษาสมาธิของเขาเอาไว้จนกระทั้งถึงช่วงยิงจุดโทษและเขาทำมันได้อย่างสุดยอด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง