ของรักของข้า ปูเอล หวัง รั้ง แม็คไกวร์ และ ชไมเคิล อยู่กับทีม

แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ผู้รักษาประตูและกองหลังคนสำคัญของทีมทำผมงานได้อย่างเป็นที่น่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก ทำให้ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคล้ด ปูเอล ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถรั้ง 2 สตาร์ดังอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เคสเปอร์ ชไมเคิล ให้อยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปได้ แม้ว่าจะมีหลากหลายทีมพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับทั้งสองนักเตะ หลังจากผลงานอันโดดเด่นใน ศึก ฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซีย

แม็คไกวร์สามารถช่วยทีมชาติอังกฤษให้เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ กำลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ก็กำลังตกเป็นข่าวกับทีมเชลซีเช่นกัน โดยล่าสุด ปูเอล ก็ออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะทั้งสองคนนั้นมีค่าเกินกว่าที่จะขาย โดยเฉพาะกับทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ ลีก

“ผมคิดว่าเราจะสามารถรั้งนักเตะทั้งสองให้อยู่กับทีมได้ เพราะเขาทั้งสองนั้นสำคัญกับพวกเรามาก ปูเอลกล่าวหลังจากพาลูกทีมอุ่นเครื่องแพ้อูดิเนเซ่ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 เราจะเสียนักเตะในช่วงที่ใกล้จะเริ่มฤดูกาลแบบนี้ไม่ได้ เพราะมันยากมากที่จะหาใครมาแทนพวกเขา แคสเปอร์และแม็คไกวร์นั้นเป็นผู้เล่นที่มีค่าของเรา มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะรั้งพวกเขาเอาไว้”

เลสเตอร์ ซิตี้หวังจะเก็บรักษาผู้เล่นทั้งสองคนนี้ให้ได้ โดยทีมจะต้องลงเล่นพรีเมียร์ลีก นัดแรกเจอกับของแข็งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง