ปืน VS ไก่ ! พร้อมสู้ตายหวังซิวตัว “ปิเนด้า” วิงเกอร์จากลีกจังโก้

ปืน VS ไก่ ! พร้อมสู้ตายหวังซิวตัว “ปิเนด้า” วิงเกอร์จากลีกจังโก้

อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับ ออร์เบลิน ปิเนด้า ปีกดาวรุ่งของสโมสร ครูซ อาซูล ที่มีข่าวว่าถึงเวลาแล้วที่จะได้ย้ายมาเล่นในลีกยุโรปเสียที นักเตะจอมเทคนิควัย 24 ปีได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสตาร์ชั้นนำในลีกเม็กซิกัน และตอนนี้เหล่าทีมชั้นนำของยุโรปหลายแห่ง กำลังจับตามองดูสไตล์การเล่นของวิงเกอร์บ้ากระชากรายนี้เป็นอย่างมาก

ทีมจากลีกอังกฤษทั้งหลาย ได้ให้ความสนใจในตัวของวิงเกอร์จอมสับรายนี้ และล่าสุดนั้นเจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอจาก สเปอร์ส และ อาร์เซนอล อยู่ด้วยพอดีที่ผ่านมานั้น เขาเคใจเด็ดถึงขั้นปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปในปี 2016 มาแล้วด้วยตอนนี้ตัวของ ปิเนด้า ก็เชื่อว่าเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสมที่สุดแล้ว ที่จะทำการย้ายทีมในช่วงเวลาดังกล่าว และเขาเองก็ยินดีที่จะย้ายไปเข้าร่วมงานกับสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ตามที่เว็บไซต์ 90 Min ได้รายงานข่าวไว้นั่นคือ อาร์เซนอล , ท็อตแนม , วูล์ฟส์ , เอฟเวอร์ตัน , เซาแธมป์ตัน , นิวคาสเซิลและเวสต์แฮมต่างก็ส่งทีมแมวมองไปเฝ้าดูการเล่นของเขาอยู่หลายครั้งด้วยกันปิเนด้า มีสถิติการเล่นเกมรุกที่ดี โดยเขาทำไปทั้งสิ้น 8 ประตูและยังเปิดบอลให้เพื่อนกระทุ้งอีก 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปทั้งสิ้น 68 เกมให้กับทีมครูซ อาซูล และยังติดทีมชาติเม็กซิโกไปแล้วด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง