ปืน VS เรือใบ เปิดศึกใหญ่ ลุ้นแย่งลายเซ้น ลินด์สตรอม กองกลางไอน์ทรัคเริ่มทัพ

ปืน VS เรือใบ เปิดศึกใหญ่ ลุ้นแย่งลายเซ้น ลินด์สตรอม กองกลางไอน์ทรัคเริ่มทัพ

ฟอร์มการเล่นน่าประทับใจด้วย! อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมสายบุกจากพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ เจสเปอร์ ลินด์สตรอม มิดฟิลด์ของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต อย่างใกล้ชิด Calciomercato.com ได้กล่าวว่า อาร์เซนอล กำลังมองหาโอกาสในการคว้าตัวของ ลินด์สตรอม เมื่อตลาดนักเตะกลับมาเปิดอีกครั้งในปีใหม่นี้ โดยผู้เล่นรายนี้ถูกยกย่องว่าเป็น ‘อัญมณีสุดล้ำค่า’ ของไอน์ทรัคกันเลยทีเดียว หลังจากการแสดงฝีเท้าของเขาในบุนเดสลีกานั้นน่าชื่นชมมาก

อาร์เซนอลเป็นหนึ่งในเจ็ดสโมสรใหญ่ในยุโรปที่เฝ้าจับตาดูดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้มาตั้งแต่ก่อนเดือนมกราคม โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอีกแห่ง ที่ได้ให้ความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกันพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส จะต้องแข่งขันกับโคตรทีมอย่าง เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และโรม่า

อันเป็นสามทีมจากเซเรีย อา เช่นเดียวกับบาเยิร์น มิวนิค และบาร์เซโลน่า ที่เข้าร่วมคิวนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยความหวังว่าจะได้แข้งทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ซึ่งมีค่าเหนื่อย 17 ล้านปอนด์ต่อปีในปัจจุบันมาเป็นสมาชิกใหม่ของพวกเขาและด้วยสงครามการรุมยื่นข้อเสนอ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นระหว่างสโมสรที่ใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดของยุโรปบางแห่งอย่างแน่นอนในไม่ช้านี้ แฟรงค์เฟิร์ต ก็เลยคิดว่าพวกเขาจะต้องหาทางป้องกันนักเตะรายนี้ ไม่ให้มีโอกาสได้อ่านข้อเสนอ และหวังว่าจะจับเอา ลินด์สตรอม ต่อสัญญาเพิ่มและเพิ่มค่าฉีกสัญญาโหดๆเข้าไปด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง