ปืน VS งู หวังล่าลายเซ็น ไรเนอร์ เชซุส ร่วมทัพตอนต้นปีให้ได้

ปืน VS งู  หวังล่าลายเซ็น ไรเนอร์ เชซุส ร่วมทัพตอนต้นปีให้ได้

สนใจด้วยคนสิครับ ! อาร์เซนอล และ อินเตอร์ มิลาน สองทีมชั้นนำของลีกยุโรป ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังไล่ตามตัวของ ไรเนอร์ เชซุส กองกลางดาวรุ่งวัย 17 ปีของสโมสรฟลาเมงโก้ ซึ่งทั้งสองทีมก็ต้องเจอกับทีมดังจากลีกอื่นๆที่สนใจฝีเท้าของมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้กันทั้งสิ้น

เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมปั่นของอังกฤษได้กล่าวว่า มันเป็นที่เข้าใจกันว่าดาวเตะวัย 17 ปีของสโมสรฟลาเมงโก้ กำลังเป็นที่จับตามองของทีมดังมากมาย โดยเฉพาะกับอาร์เซนอลที่ชอบฝีเท้าของมิดฟิลด์รายนี้มาก หลังจากเขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งด้วยการทำประตูอันสุดยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ มีข่าวลือว่าสโมสรดังของกรุงลอนดอน ได้ติดต่อกับพ่อของกองกลางวัยรุ่นรายนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะหนนี้ที่อาจเกิดขึ้นได้

สัญญาของกองกลางตัวรุกชาวบราซิล ก็ค่อนข้างจะเหลืออีกนานเลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่นานมานี้มิดฟิลด์รายดังกล่าวก็ได้ขยายสัญญากับฟลาเมงโก้ไปจนถึงปี 2024 โดยมีค่าตัวในการปล่อยออกจากทีม 60 ล้านยูโร โดยฟลาเมงโก้จงใจใส่ค่าตัวและต่อสัญญาให้กับมิดฟิลด์รายนี้เพื่อป้องกันทีมจากยุโรปมาเอาตัวของ ไรเนอร์ ไปจากทีมก่อนเวลาอันควร

เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส และรวมถึงเอฟเวอร์ตัน ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับเขามาตั้งแต่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ต่างก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลกับไรเนอร์ได้ในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อมาร่วมงานกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าชาวบราซิลที่อยู่กับอาร์เซนอลก่อนแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง