ปืน เตรียมฉลองหลังใกล้คว้า “ตอร์เรยร่า”

ปืน เตรียมฉลอง

อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัวนักเตะคนใหม่เข้าทีมอีกคนแล้วนั่นก็คือ ลูกัส ตอร์เรยร่า มิดฟิลด์ของ ซามพ์โดเรีย ที่ใกล้จะได้ย้ายมาเล่นในอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้านกองกลางวัย 22 ปี ได้รับการยกย่องอย่างมากมายในยุโรปจากการที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองกลางตัวรับ พร้อมกันนั้นยังตกเป็นข่าวการเสริมทัพของหลายทีมดังมากมาย เช่น นาโปลี และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ ปืนใหญ่ จะเข้าวินแซงทางโค้งเหนือทุกทีมหลังยื่นข้อเสนอซื้อตัวเข้าไปให้กับสโมสรของดาวรุ่งรายนี้แล้ว

รายงานเผยว่า ซามพ์โดเรีย ได้ตอบรับข้อเสนอราวๆ 25 ล้านยูโร หรือประมาณ 100 ล้านบาท ของ ทัพปืนโตของอังกฤษไปเรียบร้อยแล้วทั้งนี้เหลือเพียงตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้นและถ้าทุกอย่างไม่มีอะไรผิดพลาด ตอร์เรยร่า จะเปิดตัวในฐานะกองกลางคนใหม่ของสโมสรในไม่ช้านี้

ทั้งนั้น ตอร์เรยร่า ได้ย้ายมาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ในวัย 20 ปีเมื่อปี 2016 และไม่นานก็ขึ้นเป็นตัวหลักของทีมได้ทันทีและพัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจะถูกยกให้เป็นกองกลางตัวรับที่น่าติดตามในอนาคต ทางด้าน ปืนใหญ่ เตรียมได้ข่าวดีอีกข่าวด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปีของกองกลางสุดหล่อประจำทีมอย่าง อารอน แรมซี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง