วินเทอร์เบิร์น ชี้ ปืนใหญ่ต้องเสริมนักเตะ 3 ราย แต่ไม่รู้จะมีเงินไหม

วินเทอร์เบิร์น ชี้ ปืนใหญ่ต้องเสริมนักเตะ 3 ราย แต่ไม่รู้จะมีเงินไหม

อดีตกองหลังของทีมอาร์เซน่อล ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าสโมสรนั้นจะมีงบให้ใช้หรือไม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาคิดว่าจำเป็นต้องเตรียมงบไว้ให้เสริมทัพนักตะอย่างน้อยถึง 3 ราย ไนเจล วินเทอร์เบิร์น ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า สโมสรอาร์เซน่อล จำเป็นที่จะต้องเสริมทัพนักเตะใหม่อย่างน้อย 3 ราย แต่ไม่รู้ว่าสโมสรจะมีเงินพอหรือไม่

“ผมอยากจะเห็นนักเตะเกมรุกคนใหม่เข้ามาในทีมอาร์เซน่อล และอีกหนึ่งมิดฟิลด์พรสรรค์สูง และสุดท้ายก็คือในตำแหน่งกองหลัง แต่ผมก็เชื่อว่า อูไน เอเมรี่ อาจจะให้โอกาสกับ ร็อบ โฮลดิ้ง ก็ได้ เพราะเขามีผลงานที่ดีมากๆในช่วง 6 เดือนแรก ก่อนที่จะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ตอนนี้เขาดูเหมือนว่าจะกลับมาหายดีแล้ว และนั้นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ”

“หลายคนก็รู้ดีว่าเกมรับนั้นคือจุดอ่อนของอาร์เซน่อล ซึ่งมันทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆ ว่าในฤดูกาลหน้า จะเกิดอะไรขึ้นกับปัญหานี้ และผมอยากที่จะเห็นว่า เอเมรี่ จะพาอาร์เซน่อล แข็งแกร่งได้ขนาดไหน แต่สำหรับผมแล้ว 3 คนอย่างน้อยที่ทีมสมควรจะต้องซื้อเข้ามา ก็คือ นักเตะปีก นักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ และนักเตะในเกมรับ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้แค่ไหนกัน เพราะผมได้ยินมาว่า สโมสรไม่ได้มีเงินมากมายให้กับ เอเมรี่ ได้ใช้เพื่อเสริมทัพ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง