ใครดีใครได้! ปืน-หงส์ ยิ้มกริ่มหลังรู้ค่าฉีกสัญญา บรันดท์

ใครดีใครได้! ปืน-หงส์ ยิ้มกริ่มหลังรู้ค่าฉีกสัญญา บรันดท์

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สองทีมของเกาะอังกฤษได้รับทราบว่าค่าฉีกสัญญาของยูเลี่ยน บรันดท์ ปีกตัวเก่งของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพียง 25 ล้านยูโรเท่านั้น บิลด์ แหล่งข่าวจากเมืองเบียร์ได้ออกมาเปิดเผยค่าฉีกสัญญาของบรันดท์ หลังเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ห้างขายยา” ออกไปเมื่อปีที่ผ่านมา

ค่าตัวของดาวเตะวัย 22 ปี ถูกประเมินเอาไว้ที่ 40 ล้านยูโรด้วยกันในช่วงซัมเมอร์ เป็นเหตุให้ลิเวอร์พูล กับอาร์เซน่อล ไม่ได้ยื่นข้อเสนอไปให้ต้นสังกัดของนักเตะพิจารณา เนื่องจากมองว่าเป็นค่าตัวที่สูงเกินไป ปัจจุบันบรันดท์ มีสัญญาอยู่ในถิ่นเบย์ อารีน่า ไปจนถึงปี 2021 ทำให้ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล กลับมาสนใจในตัวนักเตะอีกครั้ง หลังทราบค่าฉีกสัญญาของนักเตะ เมื่อมีการสอบถามจำนวนค่าฉีกสัญญาของบรันดท์ ไปยังรูดี้ โวลเลอร์ ผุ้บริหารของเลเวอร์คูเซ่น

โดยได้รับคำตอบกลับมาว่า “พวกเราไม่ได้มีความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับสัญญาของนักเตะ” เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ติดตามดูพัฒนาการของบรันดท์ มาตลอดช่วงเวลาหลายปี และพร้อมจะดึงตัวมายังแอนฟิลด์ เพื่อเพิ่มทางเลือกในแนวรุกในฤดูกาลหน้า บรันดท์ เพิ่งจะลงสนามให้กับเลเวอร์คูเซ่น ในเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงของบุนเดสลีกา ด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง