มีลุ้นเหมือนกัน! ปืนชั่งใจยื่นสัญญาใหม่ เวลเบ็ค

มีลุ้นเหมือนกัน! ปืนชั่งใจยื่นสัญญาใหม่ เวลเบ็ค

อูไน เอเมรี่ กุนซือของอาร์เซน่อล กล่าวว่า ทีมกำลังพิจารณาในการมอบสัญญาฉบับใหม่กับแดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าชาวอังกฤษ หลังนักเตะจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมก่อนจบฤดูกาล กองหน้าวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ในยูโรป้าลีก ที่เจอกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำให้เวลเบ็ค ปิดเทอมฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายใหญ่ชาวสเปน เชื่อว่า พัฒนาการในการพักฟื้นของเวลเบ็ค กำลังเป็นไปได้ด้วยดี ทำให้ทีมมีความหวังที่จะได้อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงซ้อมกับทีมก่อนปิดฤดูกาล สัญญาฉบับปัจจุบันของเวลเบ็ค เหลืออยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงซัมเมอร์นี้ ทำให้ทีมกำลังพิจารณาในการมอบสัญญาฉบับใหม่ แม้ว่าเอเมรี่ จะเลือกใช้งานอเล็กซานเดร ลากาแซ็ตต์ และปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ลงสนามเป็นตัวหลัก

เอเมรี่ กล่าว “เขาก้าวหน้ามากๆ ในตอนนี้ เขากำลังพักฟื้นอยู่ และตอนนี้เขากลับมาสัมผัสกับลูกบอลได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บครั้งใหญ่ เขากำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดี มันยากสำหรับเขาที่จะลงเล่นในเกมการแข่งขันฤดูกาลนี้ แต่กระบวนการต่างๆ มันดีมาก หมอบอกกับพวกเราว่า เขาอาจจะกลับมาลงซ้อมได้ในช่วงสัปดาห์สุดท้าย หลังจากเรื่องนั้นแล้ว เขาต้องพูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของตัวเขา” อาร์เซน่อล มีคิวเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง