งู โดนรุมทึ้ง! ปืน-ผี พร้อมร่วมวงออกล่าคว้า อิคาร์ดี้-เปริซิช

งู โดนรุมทึ้ง! ปืน-ผี พร้อมร่วมวงออกล่าคว้า อิคาร์ดี้-เปริซิช

อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสที่จะเสียเมาโร อิคาร์ดี้ และอิวาน เปริซิช สองนักเตะตัวเก่งออกจากทีม หลังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล แมนฯยูไนเต็ด เป็นข่าวเชื่อมโยงกับเปริซิช มาตลอดช่วงหลายปีหลัง แม้ว่ามีโอกาสที่จะคว้าดาวเตะชาวโครแอตมาร่วมทีม แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น หลังอินเตอร์ เรียกร้องค่าตัวนักเตะถึง 44 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล ยังเป็นอีกทีมที่สนใจในการดึงเปริซิช ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีมไม่ได้รับการสนับสนุนด้านการเงิน แต่ก็คาดว่า จะกลับมาสนใจอีกครั้งหลังจบฤดูกาล เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของ “งูใหญ่” ถูกคาดว่า จะได้ย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาภายในกับทีม นับตั้งแต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม พร้อมกับมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต แหล่งข่าวจากแดนมะกะโรนี อ้างว่า ทั้งคู่มีโอกาสที่จะถูกปล่อยออกจากทีม รวมถึงลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ของทีมก็ยังมีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วย หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง อิคาร์ดี้ ถูกประเมินค่าตัวในการย้ายทีมเอาไว้ที่ 90 ล้านปอนด์ หลังมีการเปิดเผยเรื่องค่าฉีกสัญญาของนักเตะเมื่อเดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง