ปืน มั่นใจ ดึง โอเวอร์มาร์ส ประเดิมตำแหน่ง ผอ.เทคนิค

ปืน มั่นใจ ดึง โอเวอร์มาร์ส ประเดิมตำแหน่ง ผอ

อาร์เซน่อล มั่นใจว่าทีมจะสามารถดึงมาร์ค โอเวอร์มาร์ส เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ของสโมสรได้อย่างแน่นอน อดีตนักเตะชาวดัตช์กลายเป็นเป้าหมายของ “ไอ้ปืนใหญ่” ในการเข้ามานั่งตำแหน่งผู้บริหารที่จะดำเนินการในเรื่องการซื้อขายนักเตะ รวมถึงพัฒนาระบบเยาวชนของทีม มอนชี่ อีกหนึ่งผู้บริหารชื่อดังเพิ่งจะกลับไปทำหน้าที่ดังกล่าวให้กับเซบีย่า อดีตต้นสังกัดเก่าเมื่อวานนี้ หลังออกจากเอเอส โรม่า

อาร์เซน่อล เคยแสดงความสนใจในตัวมอนชี่ ก่อนที่จะหันไปสนใจในตัวโอเวอร์มาร์ส หลังเคยเล่นให้กับทีมในช่วงปี 1997 ถึง 2000 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อีกหนึ่งกรรมการทั่วไปของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเปิดเผยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “เขามีอิสระในการพูดคุย มาร์ค มีความสุขกับที่นี่ (อาแจ็กซ์) ไม่ว่าเขาจะมีการเจรจาหรือไม่ มันก็เป็นสิ่งที่เขาทำได้ พวกเราให้อิสระ แต่ผมรู้ว่า มาร์ค มีความมุ่งมั่นกับอาแจ็กซ์ ทั้งมาร์ค และผม ผู้บริหารที่เหลือของสโมสรก็ต้องการยกระดับการเล่นของสโมสร สโมสรนำสิ่งต่างๆ มาให้พวกเรามากมาย”

สเวน มิสลินทัต หัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคคลของอาร์เซน่อล ประกาศลาออกจากตำแหน่งในเดือนที่ผ่านมา โดยรายงานข่าวอ้างว่า เป็นเพราะทีมต้องการแต่งตั้งบุคคลเข้ามาทำหน้าที่ตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสร เพื่อทดแทนตำแหน่งดังกล่าว อาร์เซน่อล ยืมตัวเดนิส ซัวเรซ จากบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพียงรายเดียวเท่านั้น หลังทีมไม่ได้มีเงินให้อูไน เอเมรี่ นำไปเสริมทัพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง