ปืน,ไก่ เปิดศึกหวังแย่งชิงลูกชายลีลียง ตูราม

ปืน,ไก่ เปิดศึกหวังแย่งชิงลูกชายลีลียง ตูราม

อาร์เซนอล, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส รวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจกับศูนย์หน้าลูกชายตำนานปราการหลังอย่างลีลียง ตูราม( มาร์คัส ตูราม ) ดาวเตะแก็งก็องรายนี้ลงเล่นให้กับต้นสังกัด 17 เกม ทำไปได้ทั้งสิ้น 10 ประตูในฤดูกาลนี้ และกลายเป็นที่หมายปองโดยปริยายจากเหล่าบรรดายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก

มาร์คัส ตูราม ทำประตูให้กับต้นสังกัดของเขาในนาทีสุดท้าย สามารถพาทีมเอาชนะยักษ์ใหญ่ลีกเอิงอย่างปารีส แซ็ง แช็กแม็งไปได้ 2-1 คาถิ่นปาร์ค เดอ แปรงซ์ ในศึกบอลถ้วยเฟรนช์ลีกของฝรั่งเศสช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ศูนรย์หน้าลูกชายตำนานวัย 21 ปีรายนี้ เป็นที่สนใจจากเดอะ กันเนอร์ส, สเปอร์ส, และยูไนเต็ด โดยพวกเขาต่างส่งแมวมองเข้าชมเกมในศึกที่แก็งก็องต้องพบกับแซ็ง เอเตียน เมื่อวันเสาร์

มาร์คัส ตูราม ย้ายมาร่วมทัพแก็งก็อง จากสโมสรเดิมอย่างโซโชก์ ในปี 2017 ที่ผ่านมา ทางด้านคุณพ่ออย่างลีลียง ตูรามเอง เคยเป็นหนึ่งในนักเตะชุดแชมป์โลก และแชมป์ยูโร 1998 และ 2000 โดยลงเล่นในนามทีมชาติสูงถึง 142 นัดด้วยกัน

ตอนนี้ลีลียงอายุ 47 ปีแล้ว ซึ่งเขาเคยค้าแข้งให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โมนาโก, ปาร์มา, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า เขาแขวนสตั๊ดในปี 2008 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการแขวนสตั๊ดที่พร้อมสถิติการลงสนามมากว่า 800 เกมให้กับในนามสโมสรและทีมชาติ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง