เมอร์สัน เผย อาร์เซนอลนับว่า “โง่” มากที่ปล่อยให้ แรมซีย์ หลุดมือไป

เมอร์สัน เผย อาร์เซนอลนับว่า โง่ มากที่ปล่อยให้ แรมซีย์ หลุดมือไป

หลังจากที่ “อารอน แรมซีย์” รับใช้สโมสรอาร์เซนอลมาเป็นเวลา 11 ปี แต่ก็ไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปได้ และล่าสุดนั้นทาง “อารอน แรมซีย์” ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับทางยูเวนตุส ทีมนำจ่าฝูงของกัลโช่ซีรีย์อาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คาดกันว่าเมื่อสิ้นฤดูกาลนี้ “อารอน แรมซีย์” จะย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุสค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้ตกลงข้อสัญญาส่วนตัวกับยูเวนตุสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเขาเหลือสัญญากับอาร์เซนอลน้อยกว่า 6 เดือน จึงสามารถเจรจาสัญญากับสโมสรต่างชาติได้ทันที ทั้งๆที่ “แรมซีย” นับว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากมายในเกมส์รุกของอาร์เซนอลตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา

“มันเป็นเรื่องที่โง่มากเลยที่อาร์เซนอลปล่อยให้นักเตะคุณภาพอย่างแรมซีย์ หมดสัญญาออกจากสโมสรไป โดยเฉพาะในช่วงที่เขากำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้ง ยังมีนักเตะคนอื่นอีกหลายคนของอาร์เซนอลที่ต้องออกจากสโมสรไปด้วยเหตุผลคล้ายกันนี้ เช่น อเล็กซิส ซานเชส, อเล็ก ออกเล็กซ์ แชมเบอร์แลน และธีโอ วัลคอต นักเตะเหล่านี้ต่างมีสัญญาที่กำลังจะหมดลงและไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่จนต้องออกจากทีมไป”

“อาร์เซน เวนเกอร์ มักดูแลสัญญาของตัวเองเป็นประจำทุกปี แต่มักลืมดูสัญญาของคนอื่น ถ้านักเตะคนนั้นอายุ 35 ปี แล้ว นั่นไม่แปลกหรอกที่เขาอาจจะหมดสัญญากับทีมแล้วต้องออกจากทีมไปสู่สโมสรใหม่ แต่มันไม่ควรเกิดขึ้นกับนักเตะที่อยู่ในช่วงอายุที่ดีที่สุดในการเล่นฟุตบอล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง