ปืนโต-สิงห์บลูส์ งัดแหลก ! หวังกระชากตัว ไคโอ ฮอร์เก้ สไตรเกอร์ซานโต๊สเสริมทัพ

ปืนโต-สิงห์บลูส์ งัดแหลก ! หวังกระชากตัว ไคโอ ฮอร์เก้ สไตรเกอร์ซานโต๊สเสริมทัพ

อาร์เซนอล และ เชลซี สองทีมชื่อดังของกรุงลอนดอนได้มีข่าวว่า พวกเขายังคงตามล่าตัวของ ไคโอ ฮอร์เก้ กองหน้าดาวรุ่งของสโมสรซานโต๊สมาเสริมทัพอยู่เช่นเดิมThe Daily Star ได้กล่าวว่าดาวเตะวัยรุ่นอายุแค่ 19 ปีรายนี้ กำลังเตรียมที่จะมุ่งหน้าออกจากลีกบราซิลเพื่อไปเล่นกับสโมสรในลีกยุโรป และนอกจากนี้ ไคโอ ยังเคยได้รับการยกย่องให้เป็น “โรนัลโด้ นาซาริโอ” คนต่อไปมาแล้ว

และคำชมนั้นก็ช่างมีอิมแพคสูงมาก เพราะทางตัวของ เอดู ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของอาร์เซนอลก็มีข่าวอยู่ว่าเขาชอบการเล่นของเด็กหนุ่มรายนี้มาก และในขณะเดียวกัน เชลซี ก็ได้ส่งแมวมองภาคพื้นอเมริกาใต้ไปจับตาดูสไตล์การเล่นของนักเตะชาวบราซิลคนนี้ด้วยพอดี ยูเวนตุสก็กำลังตามล่าลายเซ็นของกองหน้ารายนี้ด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาต้องการเสนอ ‘บ้านหลังงาม’ ให้กับเขาถ้าหากว่า ไคโอ เลือกที่จะย้ายมาเล่นให้กับยูเว่

ในขณะที่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังของเยอรมันก็มีข่าวเช่นกัน ว่าพวกเขาจะพยายามล่อใจให้กองหน้ารายนี้ย้ายไปเยอรมนี ด้วย และยังพร้อมมอบโอกาสให้กับ ไคโอ ได้ลงเล่นต่อเนื่องซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญในอาชีพค้าแข้งของเขา ฮอร์เก้ โชว์ฟอร์มได้ดีให้กับซานโต๊สมาก เมื่อพวกเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรสคัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่แพ้ให้กับพัลไมรัส และนอกจากนี้เขายังเริ่มมีชื่อพัวพันกับการติดทีมชาติบราซิลด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง