ปืนโตเหล่ คริส สมอลลิง หวังกระชากตัวอุดแนวรับให้แกร่ง

ปืนโตเหล่ คริส สมอลลิง หวังกระชากตัวอุดแนวรับให้แกร่ง

เอาด้วยสิ ! อาร์เซนอล ทีมฟอร์มอนาถของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเข้าแถวรอโอกาสในการจะเอาลายเซ็นของ คริส สมอลลิง กองหลังชาวอังกฤษให้ย้ายกลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากที่ตัวของ คริส สมอลลิง มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการค้าแข้งให้กับสโมสรอาแอส โรมา แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ The Sun แท็บลอยด์ของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจในตัวของ สมอลลิง ให้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

กองหลังชาวอังกฤษที่ตอนนี้อายุ 30 ปีแล้ว กำลังมีความสุขกับชีวิตในกรุงโรม ที่ซึ่งเขาได้กลายเป็นตัวเลือกแรกในการส่งลงสนามให้กับสังกัดชั่วคราว และเขาก็มีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจอย่างมาก โดยกองหลังชาวอังกฤษรายนี้มีความต้องการที่อยากจะค้าแข้งในเซเรียอาต่อไป และหวังที่จะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาร่วมทีมโรมาแบบถาวรด้วย แต่ทางอาร์เซนอล กำลังเปิดโอกาสให้ สมอลลิง ได้กลับมาสู่ประเทศบ้านเกิดของเขาอีกครั้ง

สมอลลิง ได้ย้ายออกมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะหลังจากที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้มองว่าตัวของเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม และเขาได้ใช้โอกาสของตัวเองในเซเรียอา ด้วยการยิงให้สังกัดใหม่ได้ 2 ประตูในการลงเล่นในลีก 14 นัด และช่วยให้ทีมไม่เสียประตู 8 นัด ทางด้านของอาร์เซนอล ชื่นชอบฝีเท้าของสมอลลิงมานาน และหลังจากที่พวกเขากำลังมีปัญหาในด้านการเล่นเกมรับ ทำให้พวกเขาอยากได้กองหลังรายใหม่มาช่วยทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง