ปืนโตลุ้น ! หวังจีบ “เดสต์” เป็นตัวตายตัวแทนให้กับเบเญริน

ปืนโตลุ้น ! หวังจีบ “เดสต์” เป็นตัวตายตัวแทนให้กับเบเญริน

อาร์เซนอล ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังลุ้นในการเซ็นสัญญากับ เซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กของบาร์เซโลน่ามาเสริมทัพอาร์เซนอล ในเวลานี้กำลังอยู่ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งการยกเครื่องในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยสิ่งที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอนก็คือการจากไปของ เฮคตอร์ เบเญริน แบ็กขวาชาวสเปน ที่อาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดใหญ่ที่จะย้ายจากไป หลังจากที่เขารับใช้ทีมมาอย่างยาวนานว่ากันว่าการย้ายทีมของ เบเญริน มันอาจจะเป็นการย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแชมป์เก่าเซเรียอา ซึ่งพวกเขาเพิ่งจะปล่อยตัวของ อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาจอมบุกไปให้กับ PSG และพวกเขาเองก็อยากจะได้ตัวแทนมาเสริมแกร่ง

อาร์เซนอล กำลังมองหาใครสักคนมาทดแทนการย้ายออกไปของ เบเญริน พวกเขาเป็นหนึ่งในหลาย ๆ สโมสรที่ติดตามผลงานของ เดสต์ โดยมันมีทั้ง ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต่างก็มีความกระตือรือร้นในการจะล่าลายเซ็นของนักเตะเกมริมเส้นชาวมะกันรายนี้ด้วยเช่นกัน

แต่กระนั้นแล้วทัพ เดอะ กันเนอร์ส ก็ดูจะเอาจริงกับการจะคว้าเดสต์ที่สุด และกล่าวกันว่าพวกเขาได้เข้าใกล้การเซ็นสัญญากับแบ็กขวาชาวอเมริกันซึ่งมีค่าตัว 25.7 ล้านปอนด์แล้วเดสต์ ไม่ได้มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่า โดยปกติเขาก็ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน แบบต่อเนื่องมาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วอยู่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง