ปืน,ผี เปิดศึกแย่งชิง ศูนย์หน้าเบอร์มิงแฮมอย่างเช อดัม

ปืน,ผี เปิดศึกแย่งชิง ศูนย์หน้าเบอร์มิงแฮมอย่างเช อดัม

ดาวเตะเลือดผู้ดี เช อดัม ทำไปได้แล้วทั้งสิ้น 19 ประตูในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายต่อบรรดาทีมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยื่งจากพรีเมียร์ ลีก เช่น เบิร์นลี่ย์ และ เวสตเอะ ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ซึ่งใน 6 เกมล่าสุดนั้นเขาสามารถทำประตูได้ทั้ง 6 เกม ถึงแม้ว่าในเกมล่าสุด ทีมของเขาจะแพ้ให้กับเซนต์ แอนดรูว์ ก็ตาม แต่ก็ไม่ลดละความพยายามของทีมที่สนใจในตัวดาวเตะรายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาร์เซนอล

ก่อนหน้านี้เบิร์นลีย์ล้มเหลวมาก่อนเช่นกัน โดยเขาเคยยื่นซื้อ 9 ล้านปอนด์เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ทั้งนี้มีการรายงานจากเดลี่ มิลเลอร์ว่า เบิร์นลีย์ได้ทำการปฏิเสธในครั้งนั้น อดีต ดาวเตะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดรายนี้ เป็น ท๊อปโฟรดาวซัลโวสูงที่สุดของลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ ฤดุกาลนี้ และทั้งนี้หากการประเมิณราคาค่าตัว จากฟอร์มการเล่นนั้น คงอยู่ที่ราวๆ 18 ล้าน

อดัมลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุด U-20 เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ทั้งนี้เขายังคงเล่นให้กับทีมชาติ แต่เป็นทีมชาติอังกฤษ อาร์เซนอลตั้งตาที่จะเซ็นสัญญาซื้อตัวในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากแดนกลางที่เป็นซิกเนเจอร์ ของอาร์เซนอลนั้นยังไม่ถึงขั้น พวกเขาต้องการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้เมื่อสิ้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเอง เดอะ กันเนอร์ส ก็ได้ติดต่อสอบถามข้อมูล นิค โป๊ป เพื่อหวังจะดึงมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม แทนที่ปีเตอร์ เช็ค และ แบรนด์ เลโน่ที่มีอยู่ และแน่นอนว่าทั้งหลายทั้งปวง สโมสรอาร์เซนอลจะต้องทำการกับเมซุส โอซิล สตาร์ตกอับของทีมเสียก่อน เพื่อรักษาสมดุลทางการเงินของทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง