ต้องไม่กดดันตัวเอง ! ปีร์โล่ย้ำชัด ใน UCL จะต้องไม่ตื่นหรือวิตกเกินไป

ต้องไม่กดดันตัวเอง ! ปีร์โล่ย้ำชัด ใน UCL จะต้องไม่ตื่นหรือวิตกเกินไป

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือของสโมสร ยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่มีความตื่นตระหนกอะไรเกิดขึ้นในการแข่งขันแน่นอน แม้ว่าในขณะนี้ พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อสร้างผลงานให้มีความสม่ำเสมออยู่ในฤดูกาลนี้ยูเวนตุส จะต้องลงสนามพบกับทีม ดีนาโม เคียฟ ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อถึงคืนวันพุธ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เบเนเวนโต้ บ๊วยของเซเรียอาไปด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งเป็นผลงานที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก

“ผมไม่คิดว่าทีมจะต้องมาเจอกับสถานการณ์แบบนี้ แต่ในเกมกับ เบเนเวนโต้ พวกเราเล่นกันผิดพลาดมากไปคุณต้องมีความปรารถนาที่จะชนะให้มากขึ้น เพื่อที่เราจะได้ลุ้นและสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของเราได้ และเราจะสามารถจัดการทุกอย่างในสนามแข่งขันให้ดีขึ้นได้ผมไม่คิดว่าตัวเองลำบากอะไรนะ มันเป็นแค่ว่าพวกเราเล่นกันยังไม่ถีงขีดสุด นั่นคือความจริง พรุ่งนี้เราจะคิดถึงแค่เรื่องการดึงเอาศักยภาพของผู้เล่นที่ดีที่สุดออกมาใช้ในสนามเพราะเกมทั้งหมดมีความสำคัญ” ปีร์โล่กล่าว

“อย่างไรก็ตาม กัวดราโด้ และ ดานิโล่ ที่ได้พักนั้นพวกเขาน่าจะได้ลงเล่นนะครับ เกมก่อนหน้านี้พวกเขาได้พักและผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีมากแน่นอน ผมไม่กังวลเลย เบเนเวนโต้ คือทีมที่ดี และมันเป็นเกมที่เราต้องการชนะ แต่เราไม่ดีเอง เราไม่สามารถทำการปิดเกมได้และจากนั้นพวกเขาก็จบสกอร์ได้ดี เราจะต้องพยายามให้มากกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง