‘ปีรโล’ พอใจ ยูเวนตุส คืนฟอร์มอัด เคียฟ

'ปีรโล' พอใจ ยูเวนตุส คืนฟอร์มอัด เคียฟ

อันเดรีย ปีรโล โค้ช ยูเวนตุส พอใจกับการชนะ 2-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับคู่แข่ง ดีนาโม เคียฟ คู่แข่งจากยูเครน โดย บีอันโคเนรี เปิดศึกในยูเครนด้วยชัยชนะด้วยการทำสองประตูของ อัลบาโร โมราตา ในครึ่งหลัง”มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีผลงานที่มั่นคงกว่าเมื่อเทียบกับ โครโตเน่” ปิรโล กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย โดยอ้างถึงผลเสมอ 1-1 ใน เซรีเอ อา เมื่อวันเสาร์ “เราสามารถลองทำบางอย่างในวันจันทร์และได้รับการจัดระเบียบมากขึ้นในเย็นวันนี้ เราสามารถทำโอกาสได้มากขึ้นในครึ่งแรก แต่ก็ควบคุมเกมได้ดีหลังจากขึ้นนำ”

ขณะที่ เฟเดรีโค คีเอซา ยังถูกส่งโดยออกสตาร์ตในค่ำคืนนี้ ปิรโล กล่าวต่อว่า: “สิ่งที่ผมต้องการคือการมีผู้เล่นหลากหลายในแนวรุก คีเอซา สามารถเล่นได้ทั้งสองฝั่ง, คูลูเซฟสกี หรือ อารอน แรมซีย สามารถเล่นเป็นตัวเชิงรุกอยู่หลังกองหน้า “อย่าลืมว่าเรามี คริสเตียโน โรนัลโด ที่ขาดไปและ เปาโล ดีบาลา ก็ไม่ได้อยู่ในรูปทรงที่ดีพอ ดังนั้นโครงสร้างการโจมตีสามารถเปลี่ยนแปลงได้

แต่ผู้เล่นต้องอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม “คีเอซา เหมาะกับสิ่งที่เราอยากทำ เขาไม่ได้หมายถึงมิดฟิลด์ตัวที่ห้า แต่เป็นตัวรุกด้านกว้างในขณะที่การป้องกันของเขาจะกลายเป็นมิดฟิลด์ตัวที่สี่ เขาสามารถเล่นข้างใดข้างหนึ่งและทำได้ดีมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง