ปิโอลีโอด ! มิลานเล่นแย่กว่าเกมที่เจอกับเลชเซไปแล้วในตอนนี้

ปิโอลีโอด ! มิลานเล่นแย่กว่าเกมที่เจอกับเลชเซไปแล้วในตอนนี้

ก็ดีแต่พูดแบบนี้ไง ! สเตฟาโน ปิโอลี กุนซือของเอซี มิลาน ได้กล่าวว่าพวกเขาคงต้องยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมที่พวกเขาโดน อาแอส โรมา เชือดนิ่มด้วยสกอร์ 2-1 จริงๆ ในเกมนี้ โรมาเป็นฝ่ายทำผลงานได้ดีกว่ามิลานอย่างชัดเจน แล้วพวกเขาก็ได้ประตูจากการยิงของ เอดิน เซโก้ และ นิโกโล ซานิโอโล ทำให้โรมาคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-1

“ผมคาดหวังมากกว่านี้อยู่แล้ว ตลอดสองเกมเราให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับชัยชนะ แต่มันก็ล้มเหลว เราทำผิดพลาดที่ชัดเจนเกินไป สำหรับสโมสรแห่งนี้ เรามีสถานะของเราคือเราต้องกลับไปเป็นยอดทีมเหมือนในอดีต” ปิโอลี บอกกับ Sky Sport Italia

“ เราทำได้ดีพอสมควรในครึ่งแรกและมีความเสี่ยงเล็กน้อย แต่ความเฉื่อยของเกมจะเพิ่มมากขึ้น และในเกมนี้เราไมได้มีความพยายามที่จะปิดสกอร์ให้เด็ดขาดได้เลยนะไม่มีประเด็นที่สามารถปฏิเสธสถานการณ์นี้ได้เลย มันเป็นลบไปหมดในขณะนี้ และเรายังคงทำผิดพลาดต่อไป ข้อผิดพลาดที่ชัดเจนที่สุดนั้นเกิดจากสองประตูของพวกเขา แต่ไม่ใช่สาเหตุเพียงข้อเดียวเท่านั้น”

“เรารู้ว่าโรมาจะกดดันทางริมเส้นเป็นหลัก การผ่านบอลบางส่วนของเรายังไม่ดี เราเสียบอลง่ายมาก เรารู้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเล่นแบบนี้ เนื่องจากโรมาเป็นทีมที่เน้นกดดันในพื้นที่สูงมาก แต่ถึงอย่างนั้นเราก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ผมเห็นการแสดงผลงานของเรา มันเป็นการถอยหลังไปหนึ่งก้าวเมื่อเทียบกับเกมที่เจอกับ เลชเซเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หากลูกบอลเคลื่อนที่ช้าๆจากด้านหลังมันเป็นการยากที่จะสร้างช่องว่างใด ๆ ได้เลยในสนาม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง