ปิโอลี่กล่อม เด เคเตลาเร่! อย่ายอมแพ้ต่อโชคชะตา หลังผลงานซีซั่นแรกกับมิลาน เละเทะ

ปิโอลี่กล่อม เด เคเตลาเร่! อย่ายอมแพ้ต่อโชคชะตา หลังผลงานซีซั่นแรกกับมิลาน เละเทะ

เพชรคือเพชรวันยังค่ำ! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่าไม่มีใครในสโมสรที่คิดจะยอมปล่อยให้ ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของเอซี มิลาน ให้ย้ายออกไปจากสโมสรอย่างแน่นอน นักเตะซ้ายฟ้าสั่งชาวเบลเยียม ต้องเจอกับฝันร้ายในชีวิตค้าแข้งที่อิตาลี โดยเขามีฤดูกาลแรกกับมิลานที่แสนจะน่าหดหู่สุดๆเลยทีเดียว

จนถึงตอนนี้ ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่ ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับการยกย่องจากเควิน เดอ บรอยน์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ดาวดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่านี่จะเป็นนักเตะอนาคตไกลรุ่นต่อไปของเบลเยียมหลังจากพ้นยุคของ เดอ บรอยน์ ดูเหมือนว่าในเวลานี้ความอหังการ ความเชื่อมั่นในตนเองของเขา ถึงคราวต้องพังทลายอย่างสิ้นเชิงซะแล้ว

แต่กระนั้นแล้ว ปิโอลี่ ซึ่งเพิ่งจะพาทีมมิลานปราบลาซิโอลงได้ด้วยสกอร์ 2-0 ก็ได้กล่าวว่า “ก่อนอื่น สิ่งที่ผมอยากจะแนะนำดาวรุ่งอายุน้อยๆทั้งหลายก็คือ ผู้เล่นดาวรุ่งจะต้องไม่ยอมแพ้ในสิ่งที่พวกเขากำลังเผชิญ พวกเขาต้องมุ่งมั่น และทำหน้าที่ในสนามต่อไป อย่าพยายามหยุดฝัน พยายามโชว์ฝีเท้าที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา ชาร์ลส์มีคุณสมบัติที่ดี แต่ยังมีบางอย่างที่เขายังพัฒนาให้ดีกว่าเดิมได้ ผู้เล่นทุกคนต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจากสถานการณ์ที่พวกเขาเจอ ยิ่งถ้าพวกเขาเป็นนักเตะประเภทที่สามารถชี้ขาดเกมได้ ก็จงแสดงออกมาเลย ยิ่งถ้าหากมีโอกาสที่เขาจะหาพื้นที่ว่างเพื่อยิงหรือแอสซิสตืได้ ให้ทำเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง