นักข่าวชี้ ! ปิเก้ เตรียมเข้าพบ เนย์มาร์ ถึงห้องล็อกเกอร์ในถ้วย UCL แต่ผิดแผน

นักข่าวชี้ ! ปิเก้ เตรียมเข้าพบ เนย์มาร์ ถึงห้องล็อกเกอร์ในถ้วย UCL แต่ผิดแผน

ถึงขั้นจะเตรียมเข้าไปเคลียร์ในห้องนักเตะเลย !มีรายงานข่าวจากทางฟังของนักข่าวบราซิล ได้กล่าวว่า เคราร์ด ปิเก้ กองหลังชาวคาตาลันของสโมสรบาร์เซโลนา ได้ถูกกล่าวหาว่าเขาพยายามจะลุ้นให้บาร์เซโลนาได้ไปเจอกับสโมสร PSG ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว เพื่อที่เขาจะได้มีโอกาสลุยเข้าไปคุยกับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ PSG โดยตรง และหวังจะได้ไปคุยกับเนย์มาร์ถึงในห้องล็อกเกอร์นักเตะ PSG กันเลยทีเดียว

สัปดาห์ที่แล้ว ปิเก้ ได้ระบุว่าเหล่าผู้เล่นของบาร์เซโลนา ได้เคยเสนอเรื่องไปยังบอร์ดบริหารของสโมสรบาร์เซโลนา เพื่อเสนอให้สโมสรหั่นค่าใช้จ่ายในด้านค่าเหนื่อยของนักเตะ บุคลากรในสโมสรแบบยกแผง เพื่อช่วยในการระดมทุนเพื่อนำตัวของ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล กลับมาจาก PSG เลยด้วยซ้ำ

ตอนแรกบาร์เซโลนา เคยพยายามในดีลนี้มาก่อนแล้วตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่มันก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย อย่างไรก็ตามนักข่าวชาวบราซิลอย่าง อิซาเบลลา ปายารี ก็เชื่อว่ามีแรงจูงใจที่ซ่อนเร้นอยู่เบื้องหลังการใช้แผนนี้ของปิเก้ โดยเขาได้เปิดเผยว่า

“ผมเจอคำแถลงที่แปลกๆในเวลานี้ของฤดูกาล โดยผมทราบมาว่า ปิเก้ เป็นผู้เล่นระดับหัวโจกที่ได้เสนอทั้งเรื่องการให้สโมสรลดค่าใช้จ่ายเพื่อเอาเงินไปทุ่มให้เนย์มาร์ และเขาจะพยายามที่จะลุยถึงต้องห้องล็อกเกอร์ของ PSG ถ้าหากว่าบาร์ซ่าได้เจอกับ PSG ในถ้วย UCL เขารู้ดีว่าถ้า PSG ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาก็รู้ว่าบาร์ซาอาจเป็นคู่ต่อสู้ของปารีสในการแข่งขัน มันจะเจอตัวเนย์มาร์ได้ง่าย” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง