เอฟเวอร์ตันจัดหนัก หวังปิดดีลคว้าตัว มอยส์ คีน จากม้าลาย

เอฟเวอร์ตันจัดหนัก หวังปิดดีลคว้าตัว มอยส์ คีน จากม้าลาย

เล่นของหนัก ! “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขาจะมุ่งหน้าไปสู่การแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นกับตัวของ มอยส์ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลีจากสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ทีมดังของเซเรียอามาค้าแข้งกับทีม หลังจากที่ดูท่าทางแล้วนั้น คีน อยากที่จะได้ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าวัยรุ่นรายนี้ ได้เลื่อนชั้นจากทีมเยาวชนของยูเวนตุสเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง และยิงประตูได้มากมายจนกระทั่งติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่อีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าเขาคงอยากจะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้

Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า ยูเวนตุส อาจจะต้องเตรียมตั้งเงินค่าตัวให้กับ คีน ในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากพวกเขาเติมเต็มตำแหน่งนักเตะอื่น ๆ ในทีมเข้ามา และอาจจะทำให้คีน ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าไหร่นัก รายงานยังระบุว่าเอฟเวอร์ตันอยู่ในจุดที่น่าจะมีโอกาสเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายนี้ หากว่ายูเวนตุสจะขายตัวของเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คีนจะหมดสัญญากับทีมในอีกหนึ่งปีข้างหน้า ซึ่งหมายความว่ากองหน้าอายุ 19 ปีรายนี้ จะสามารถย้ายออกจากทีมได้แบบฟรีๆในฤดูร้อนหน้าเลยนั่นเอง แต่ถ้าหากว่า เอฟเวอร์ตัน อยากได้ตัวของเขาในซัมเมอร์นี้ ก็อาจต้องใช้เงินจ่ายค่าตัวของเขาใกล้เคียง 27 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แถมอาแจ็กซ์ ก็สนใจในตัวของคีนเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง