มาดริดเสริมทัพดาวรุ่งอีกแล้ว ! ปิดดีลคว้าตัว เดอ หลุยส์ มือกาวจากราโย่เสริมทัพ

มาดริดเสริมทัพดาวรุ่งอีกแล้ว ! ปิดดีลคว้าตัว เดอ หลุยส์ มือกาวจากราโย่เสริมทัพ

นี่ก็เตรียมทีมไว้ลุยอนาคตรัวๆ ! เรอัล มาดริด ว่าที่แชมป์ลาลีกา ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับตัวของ มาริโอ เดอ หลุยส์ ผู้รักษาประตูวัย 18 ปีมาจากสโมสร ราโย่ บาเยกาโน ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาได้เตรียมแผนการสร้างทีมใหม่ไว้รองรับอนาคต เดอ หลุยส์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาก โดยเฉพาะกับการลงเฝ้าเสาให้กับ ราโย บาเยกาโน ชุดดเล็กในฤดูกาลนี้ และว่ากันว่าเขาก็มีโอกาสใกล้เคียงมากขึ้นแล้ว ที่จะได้รับการเลื่อนชั้นไปเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ บาเยกาโน ภายใต้การทำทีมของ ปาโก้ เฆเมซ เมื่อฟุตบอลลีกกลับมาเล่นต่อได้อีกครั้ง หลังจากการระบาดของไวรัส COVID-19

และในตอนนี้ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศในทีมชุดใหญ่บ้างแล้ว แม้จะเป็นเพียงการเล่นในลีกดิวิชั่น 2 ของสเปนก็ตาม ผู้เล่นเกมรับรายนี้ ได้โพสต์อำลาสโมสรอย่างเป็นทางการในหน้า โซเชียล มีเดีย ของเขาในบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด

“วันนี้เป็นวันที่มันทำใจได้ยากลำบากมากสำหรับผม มันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องบอกลาบ้านของผม ผมอยู่ที่นี่มาตลอดสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมรักและผูกพันกับที่นี่เสมอครับ และผมจะไม่มีวันลืมเลยว่าผมเคยทำอะไรกับที่นี่ไว้บ้าง มันมีความทรงจำมากมาย มีหลากหลายอารมณ์และผมยังจดจำภาพของทุกสิ่งที่ผมเคยเห็น ผมได้อาศัยอยู่กับสโมสรนี้ และ ราโย่ ทำให้ผมเติบโตในทุก ๆ ด้าน” เขาโพสต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง