ปาร์คเกอร์ เผย การอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกของฟูแลม “ไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้”

ปาร์คเกอร์ เผย การอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกของฟูแลม “ไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้”

ผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสรฟูแลม “สก๊อต ปาร์คเกอร์” เชื่อว่าทีมของเขายังสามารถที่จะต่อสู้เพื่ออยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไปได้ และยังบอกว่า มันไม่ใช่ภาระกิจที่เป็นไปไม่ได้ ณ เวลานี้สโมสรฟูแลมภายใต้การคุมทีมของ “สก๊อต ปาร์คเกอร์” มีแต้มอยู่ต่ำกว่าโซนปลอดภัยถึง 10 คะแนน โดยยังมีแมตท์ให้ลงเล่นอีกเพียง 9 นัดเท่านั้น แถมในเดือนมีนาคมนี้ พวกเขายังต้องพบกับทีมหัวตารางหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ซิตี้

อย่างไรก็ดียังมีแมตท์ที่น่าลุ้นทำแต้มอยู่ อย่างเช่น ในนัดที่ฟูแลมภายใต้การคุมทีมของ “สก๊อต ปาร์คเกอร์” จะต้องไปเล่นเกมส์เยือนเป็นนัดแรกภายใต้การคุมทีม กับสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ “เบรนดอน รอดเจอร์” ซึ่งก็จะเป็นนัดเหย้านัดแรกของ “รอดเจอร์” ด้วยเช่นกัน

“มันไม่ใช่ปฏิบัติการที่เป็นไปไม่ได้ เพราะในความจริงมันยังเป็นไปได้ เมื่อคุณอยู่ในความคิดในเชิงบวกว่า เราสามารถชนะได้ในทุกแมตท์ เราต้องพัฒนาไปข้างหน้า แต่ผมก็เข้าใจสถานการณ์ของมันดี โฟกัสของผมคือ การทำอย่างดีที่สุด ทุ่มเททุกอย่างในทุกเกมส์ และผมรู้เรื่องนี้ เพราะผมรู้จักฟุตบอลดีพอ แต่ผมไม่ใช่คนที่จะเน้นจ่ายเงินจำนวนมาก เพื่อให้ได้ผลงานที่ดี มันไม่ใช่แนวทางของผม สิ่งที่สำคัญคือเราต้องคว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง