ปารีส เล็งเป้าหมายเขมือบ เลวาน จาก “เสือใต้”

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เป็นที่รู้ๆกันดีว่าสโมสรมหาเศรษฐี อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นต้องการแต่ตัวนักเตะ ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการณ์ลูกหนังยุโรปและล่าสุด มีกระแส ข่าวฟุตบอล วงในหลุดออกมาว่าทาง เปแอชเช กำลังสนใจดาวยิงสายเลือดชาวโปรแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีก้า เยอรมัน อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูวัย 29 ปี เพื่อที่จะเข้ามารับช่วงแทนต่อจาก เอดิสัน คาวานี่ ที่อาจจะมีโปรแกรมการย้ายทีม

ทางบอร์ดของบริหารของ ปารีส ไม่พอใจนักกับเหตุการณ์นัดล่าสุดที่ทีมของเขาพลาดท่าตกรอบในศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับทีมดังจากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด ส่งผลให้ตอนนี้ทางสโมสรคิดกันว่าน่าจะหาตัวแนวรุกมาเพิ่มเสริมทัพในช่วงฤดูกาลหน้าที่จะมาถึงนี้และมีแนวโน้มว่าทีมดังเมืองน้ำหอมจะเขี่ย คาวานี่ ทิ้งและหานักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทัพในตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะเปิด

ทางฝั่งของ เลวาน นั้นตอนนี้ก็ตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอยู่หลายทีมเพราะฟอร์มอันโดดเด่นของเขาจึงเป็นที่หมายตาของซุปเปอร์สเกาต์และประธานสโมสรต่างๆในลูกศุกลูกหนังชั้นนำของแต่ละประเทศซึ่ง เจ้าตัวออกมาเผยเองว่าตอนนี้กำลังตั้งเป้าไปกับสโมสรต้นสังกัดท่านั้นยังไม่คิดเรื่องที่จะย้ายทีมเพราะตอนนี้ บาเยิร์น ยังคงเหลือในการทำศึกใหญ่รายการ UCL รอบ 8 ทีมสุดท้ายและผลการจับสลากออกมาแล้วซึ่งโปรแกรมบอลนัดต่อไป เสือใต้ จะบุกไปเยือน เซบีย่า

เอดินสัน คาวานี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง