ฟาบิโอ ปาราติซี ยกย่อง CR7 นี่คือนักเตะที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์

ฟาบิโอ ปาราติซี ยกย่อง CR7 นี่คือนักเตะที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์

ชมอีกแล้ว … ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการของสโมสรยูเวนตุส ยังคงความเป็นผู้อำนวยการที่ยอดเยี่ยมและให้การสนับสนุนนักเตะในทีมแบบเต็มที่ เมื่อตัวของ ฟาบิโอ ปาราติซี ได้กล่าวว่าตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเลยทีเดียว แม้ว่าในเกมล่าสุดนั้น CR7 จะยังตีนบอดและทำประตูไม่ได้

ปาราติซี ได้กล่าวว่าความพ่ายแพ้ที่ยูเวนตุสยัดเยียดให้กับโลโคโมทีฟ มอสโก ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จนั้นมันทำให้เขารู้สึกว่าทีมเล่นได้อย่างลงตัว และยังอดไม่ได้ที่จะชื่นชมตัวของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ในเกมนี้ถึงยิงประตูไม่ได้ แต่ก็มีส่วนร่วมในการเล่นที่มีประโยชน์อย่างมาก

“คริสเตียโนเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และน่าจะดีที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียวนะ เพราะเมื่อพิจารณาจากบันทึกทางสถิติของเขาทั้งหมด เขาประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียวทั้งในระดับบุคคลและระดับทีม” ปาราติซี กล่าวกับ Sky Sport Italia โดยเหมือนจะทำเป็นไม่เห็นสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่

“เขายังคงมีความปรารถนาพิเศษในการจะคว้าแชมป์ เขาทุ่มเทอย่างมากเลยทีเดียวในฝึกฝนร่วมกับทีม ขนาดเขาอายุ 30 กว่าปีแล้วแท้ๆก็ยังทุ่มเทเต็มที่เหมือนเดิม และนอกจากนี้ เขาก็ยังเล่นได้เหนือความคาดหมายทั้งหมดอีกด้วยนะครับ” เขาทุ่มเทในการฝึกซ้อมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แม้ในเกมล่าสุดนั้นมันจะไม่มีสกอร์จากตัวของเขา แต่ทีมก็ยังได้รับประโยชน์ในเกมรุกที่เขาสร้างสรรค์ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง