ไก่คิดหนัก โรมาปักป้ายขาย นิโกโล ซานิโอโล 70 ล้านปอนด์ ไม่มีการผ่อน

ไก่คิดหนัก โรมาปักป้ายขาย นิโกโล ซานิโอโล 70 ล้านปอนด์ ไม่มีการผ่อน

ถึงกับต้องกู้แบงค์ทีเดียว ! ไม่รู้ว่าจะกู้ผ่านหรือไม่ สำหรับสโมสร ”ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องถึงกับเบิกงบประมาณเพิ่มหรือหาธนาคารกู้เงินเลยทีเดียว ถ้าหากว่าพวกเขาหวังเพื่อที่จะได้ลงนามเซ็นสัญญากับ นิโกโล ซานิโอโล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอิตาลีของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา จากลีกอิตาลี ที่เวลานี้ค่าตัวของเขากำลังพุ่งกระฉูด

สเปอร์ส กำลังมองหานักเตะที่มีความสามารถสูง และยังอยู่ในช่วงอายุน้อยๆ เพื่อมาเติมเต็มความสดในทีม และยังมีอายุการใช้งานอีกนานหลายปี และมันก็มีแนวโน้มอย่างมากในช่วงฤดูร้อนนี้ว่าพวกเขาอาจจะต้องหาเพลย์เมคเกอร์คนใหม่มาเล่นกับทีม และพวกเขาก็เพิ่งจะผ่านช่วงเวลาอันน่าเบื่อถึง 18 เดือนไปได้ โดยที่พวกเขาไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะรายไหนๆเลยแม้แต่รายเดียว

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงใด ๆ สำหรับ ซานิโอโล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอิตาลีของโรมา ก็ดูเหมือนจะไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเนื่องจากค่าตัวแสนโหดที่ทางโรมาได้ตั้งเอาไว้นั้นอาจจะทำให้ สเปอร์ส ถึงกับสตั๊นได้เลยทีเดียว

ตามรายงานของ CalcioMercato ได้ยืนยันมาว่า สโมสรชั้นนำของเซเรียอา สามารถเรียกร้องค่าตัวของซานิโอโลได้มากถึง 70 ปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของกองกลางวัย 19 ปีรายนี้ ป้ายราคาดังกล่าวที่ โรมา ได้ปักเอาไว้สำหรับตัวของซานิโอโล อาจจะเตือนทีมอื่นๆให้ทำการขายไตทิ้งเพื่อเอาเงินมาซื้อซานิโอโลได้เลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง