ปอล ป๊อกบายังนิ่ง ยูเว่งัดกับมาดริดสนุก หวังกระชากร่วมทีมเดือนหน้า

ปอล ป๊อกบายังนิ่ง ยูเว่งัดกับมาดริดสนุก หวังกระชากร่วมทีมเดือนหน้า

ปัญหาอยู่ที่สุดท้ายจะลงเอยกับทีมไหน !? ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อสำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของสเปนในช่วงฤดูร้อนนี้

ยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด กำลังไล่ล่าลายเซ็นของ ป๊อกบาอย่างหนักในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อเป็นการผ่าตัดทีมครั้งใหม่และหวังจะได้เห็นจอมทัพชาวฝรั่งเศสวัย 26 ปีได้มาเป็นแข้งหลักของพวกเขา และไม่เพียงแต่กับเรอัล มาดริดเท่านั้น แต่ยังมีอดีตสโมสรของป๊อกบาอีกทีมหนึ่งอย่าง “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ก็มีข่าวเชื่อมโยงกันกับการจะคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ด้วยเช่นกัน

L’Equipe สื่อกีฬาจากฝรั่งเศสได้กล่าวว่า ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด อาจจะต้องพบเจอกับ “ขุมนรก” ในการจะเสนอราคาให้กับทางยูไนเต็ด เพราะพวกเขาเจอตอชิ้นใหญ่อย่างยูเวนตุสที่อยากได้ป๊อกบาเช่นกัน และโอกาสที่มาดริดจะเอาชนะยูเว่ก็นับว่ายาก

ป๊อกบานั้นมีค่าตัวอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ ซึ่งแพงสำหรับเรอัล มาดริดอย่างมาก จึงทำให้พวกเขาที่เพิ่งจะทุ่มเงินไปอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องหันไปลองเจรจาคว้าตัวของ คริสเตียน อีริคเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ สเปอร์ส มาเป็นอีก 1 ทางเลือกในการเสริมทัพแทน มาดริด เพิ่งจะปิดดีลกับ เอเดน อาซาร์ , ลูก้า โยวิช , แฟร์ลองด์ เมนดี้ , เอแดร์ มิลิเตา และ โรดรีโก้ โกเอส และพวกเขาก็อยากที่จะได้ป๊อกบามาอีกรายหนึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง