ประธาน บาร์เซโลน่า จับตามอง เออร์ลิง ฮาลันด์ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง

บาร์เซโลน่า จับตามอง เออร์ลิง ฮาลันด์ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ

มีรายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์เซโลนากําลังพยายามเซ็นสัญญากับคู่หู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์หาเสียงของเขาเพื่อรับการเลือกตั้งอีกครั้ง ลาปอร์ตาชนะการเลือกตั้งปี 2021 ด้วยสัญญาว่าจะต่อสัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งในที่สุดก็ออกจาก บาร์เซโลนา ในฤดูร้อนนั้นหลังจากปัญหาทางการเงินของสโมสรทําให้ไม่สามารถขยายสัญญาสําหรับไอคอนอาร์เจนตินาได้

ตามรายงาน ลาปอร์ต้า ยังคงใฝ่ฝันที่จะย้ายทีมครั้งใหญ่ในฐานะส่วนหนึ่งของตําแหน่งประธานาธิบดีของเขา และทั้ง ฮาลันด์ และ อัลวาเรซ ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ การเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งต่อไปของบาร์เซโลนาจะจัดขึ้นในปี 2026 และ ลาปอร์ตา ซึ่งวางแผนที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งอีกครั้งกําลังเจรจาเกี่ยวกับสัญญาการย้ายทีมที่เขาสามารถทําได้ในการรณรงค์หาเสียง

ฮาลันด์ เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการพิจารณาก่อนหน้านี้ในการดํารงตําแหน่งประธานาธิบดีของ ลาปอร์ต้า ก่อนที่เขาจะย้ายไปซิตี้ในปี 2022 แต่ทีมชาตินอร์เวย์ยังคงอยู่ในเรดาร์เนื่องจากมีรายงานเกี่ยวกับการย้ายออกจากเอติฮัดที่ใกล้เข้ามา ฮาลันด์ซึ่งมีสัญญากับซิตี้จนถึงปี 2027 เชื่อกันว่าสนใจที่จะย้ายไปสเปน ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็เป็นแฟนตัวยงในระยะยาวเช่นกัน แต่ บาร์เซโลนา พร้อมที่จะพยายามแข่งขันกับศัตรูของ กลาซิโก้ เพื่อลายเซ็นของเขาในปี 2025

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง