ประธานเบรสซารับ ยังไม่พร้อมปล่อยโตนาลี

ประธานเบรสซารับ ยังไม่พร้อมปล่อยโตนาลี

มัสซิโม เซลลิโน่ ประธานสโมสรเบรสซา ทีมดังจากกัลโช่ เซียเรียบี ได้ยอมรับว่าเขาต้องการเห็น ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมนั้นอยู่ค้าแข้งในอิตาลีต่อไปหลังจากที่มีข่าวเรื่องมีทีมดังจากนอกอิตาลีสนใจตะดึงตัวกองกลางเท้าชั่งทองรายนี้ไปร่วมทีมด้วย กองกลางจอมทัพดาวรุ่งวัยกระเตาะรายนี้กลายเป็นเป้าหมายสำหรับทีมชั้นนำมากมาย โดยเฉพาะกับ เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีกที่สนใจที่จะดึงตัว นิวปีร์โล รายนี้ไปร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2019 นี้

โดยทางด้านของ เซลลิโน่ ได้กล่าวว่า “ถ้าเขาต้องการอยู่ค้าแข้งกับเบรสซาต่อไป ผมก็ยินดีที่จะรักษาตัวเขาไว้กับทีมตลอดกาลไม่ว่าในกรณีใดๆผมต้องการจะสนุกกับเขามากกว่านี้และให้ความสำคัญกับการเลื่อนชั้นไปเล่นในเซเรียอา โตนาลี ยังไม่ได้คุยกับผมแต่มันเป็นเหตุผลที่ทุกคนชอบเขาถ้าหากมันถึงเวลาที่สมควรจะต้องขายเขา ผมว่าบางทีข้อเสนอสุดพิเศษจากหลายทีมบางทีมันอาจจะไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ผมขายเขาออกไปนะ”

“ทีมที่ต้องการให้เขาไปเล่นด้วยต้องแสดงความรักต่อผมและโตนาลี ด้วยความรัก ผมหมายถึงความเคารพในตัวพวกเรา และวิธีการของพวกเขาที่จะติดต่อโตนาลีกับผมในช่วงเวลาที่เหมาะสมนั่นแหละคือความรักที่แท้จริงและพวกเขาไม่ควรกวนใจผู้เล่น เมื่อมันเกิดขึ้นกับผมและตัวของ รัดยา นาอิงโกลัน ที่กาญารีมาแล้ว โดยยูเวนตุสเสนอเงินมากขึ้นกว่าทีมไหนๆ แต่เป็นโรม่าที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาต้องการเขามาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง