ปธ. เกตาเฟ่ลั่น! บาร์ซ่าและลาลีกาห้ามปล่อย เมสซี่ หลุดมือเด็ดขาด!

ปธ. เกตาเฟ่ลั่น! บาร์ซ่าและลาลีกาห้ามปล่อย เมสซี่ หลุดมือเด็ดขาด!

อังเคล ตอร์เรส ประธานของสโมสรเกตาเฟ่รายนี้ ได้มีการออกมากล่าวว่าลาลีกามีความจำเป็นที่จะต้องจับนักเตะซุปเปอร์สตาร์เจ้าของตำแหน่งกองหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ให้อยู่หมัดโดยการไม่ปล่อยให้เขาไปค้าแข่งในลีกอื่น ซึ่ง เมสซี่ ได้สิ้นสุดสัญญากับทางสโมสรบาร์เซโลน่าไปเป็นที่เรียบร้อย และยังคงเป็นผู้เล่นที่ไร้สังกัดมาจนถึงตอนนี้ ในขณะที่สโมสรของเขาก็กำลังต่อสู้เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับเงินเดือนสูงสุดของนักเตะชาวอาร์เจนตินารายนี้อยู่นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม อังเคล ตอร์เรส ได้กล่าวว่า สโมสรบาร์เซโลน่านั้นมีความสำคัญเป็นอยากมากและลาลีกาจะไม่ยอมปล่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ หลุดลอยไปอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ตอร์เรส ได้กล่าวกับ Mundo Deportivo ว่า “ผมได้มีการเจรจาพูดคุยกับ ฮวน ลาปอร์ต้า ประธานของบาร์เซโลน่า และประธานของลาลีกาอย่าง จาเวียร์ เตบัส ไปแล้วครับ ผมก็เลยทราบมาว่า ลาลีกา ไม่มีทางที่จะอนุญาตให้ เมสซี่ ”

ได้ย้ายออกไปค้าแข้งให้กับลีกไหนได้อย่างแน่นอนในปีนี้ และผมก็เชื่อว่า พวกเขาจะทำผิดพลาดครั้งใหญ่และเราทุกคนจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน ถ้ายอมให้ เมสซี่ หลุดลอยไป เพราะนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกต้องหยุดอาชีพและแขวนสตั๊ดของเขาในสเปนเท่านั้น ในขณะเดียวกันก็ต้องให้การเคารพกฎการควบคุมทางการเงินด้วยเช่นกันครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง