ปธ.ลียงประกาศ ขายนักเตะออกจากทีมแค่บางรายเท่านั้นตอนกลางปี

ปธ.ลียงประกาศ ขายนักเตะออกจากทีมแค่บางรายเท่านั้นตอนกลางปี

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ได้กล่าวว่าเขาจะไม่ขายผู้เล่นใด ๆ ออกจากสโมสรแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ยกเว้นแต่ว่าเขาจะได้ราคาที่งามหยดจนทำให้เขายอมปล่อยนักเตะออกจากทีมเท่านั้น

ในฤดูกาลนี้ โอลิมปิก ลียง เป็นทีมที่เนื้อหอมในเรื่องการส่งออกนักเตะอยู่เช่นเดิม โดยนักเตะที่เข้าข่ายว่าเนื้อหอมกว่าใครเพื่อนเลยก็เห็นจะเป็น มูศซ่า เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่กำลังมีฤดูกาลที่น่าประทับใจอีกครั้งในลีกเอิง 1 โดยเขายิงได้มากถึง 13 ประตูจากการลงเล่นไป 23 เกม

และตอนนี้ทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็มีรายงานข่าวเข้ามาว่าทั้งสองสโมสร ได้ส่งทีมแมวมองของตัวเองไปดูการแข่งขันของลียง เพื่อเช็คฟอร์มการเล่นของดาวยิงหมายเลข 9 วัย 23 ปีรายนี้แล้ว โดยมันเป็นการจับตาดูอย่างเข้มข้นมาตลอดในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาเลยทีเดียว “เราได้รับข้อเสนอจำนวนหนึ่งเข้ามา สำหรับขอซื้อตัวผู้เล่นของเราไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้นะครับ” โอลาส ได้กล่าวกับสื่อ

“เราขายผู้เล่นที่ต้องการย้ายออกได้ตามปกติ พวกเขาจะได้ย้ายไปยังที่ที่พวกเขาต้องการไป แต่การจะย้ายทีมนั้น จะต้องได้ในราคาที่สมเหตุสมผลที่สุด และนอกนั้น เราจะไม่ขายใครอีก” ยูไนเต็ด กำลังหวังว่าจะได้ตัวของ เดมเบเล่ มาเล่นกับทีมให้ได้ โดยพวกเขาได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของกองหน้ารายนี้ในเกมกับ สตาร์บูร์ก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง