ประธานมาเอง! บาร์โตเมว หวัง เมสซี่ ต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่า

ประธานมาเอง! บาร์โตเมว หวัง เมสซี่ ต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่า

โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า กล่าวว่า ตัวเขาต้องการให้ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ค้าแข้งให้กับสโมสรเดียว และพร้อมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ไปให้พิจารณา เมสซี่ ย้ายมาร่วมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ตั้งแต่อายุ 13 ปี และเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 โดยบาร์โตเมว ยืนยันว่า เตรียมต่อสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าออกไปอีก

กองหน้าวัย 31 ปี ทำไปได้ 42 ประตู จากการลงสนาม 39 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางด้านบาร์โตเมว หวังที่จะให้เมสซี่ อยู่กับทีมไปตลอด รวมถึงหลังจากแขวนสตั๊ดแล้วด้วย “พวกเราพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขา นั่นคือสิ่งที่พวกเราคิด เขาอายุยังน้อย คุณได้เห็นสิ่งที่เขาทำแล้ว และเขาก็ยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 2 ปี” บาร์โตเมว กล่าวกับอีเอสพีเอ็น

“เขาพัฒนาอยู่เสมอ ผมเชื่อว่า เขายังอยู่ในระดับแถวหน้าไปได้อีกหลายปี และอีกไม่กี่เดือนนี้ พวกเราจะได้นั่งลงเพื่อพูดคุยกัน เกี่ยวกับสิ่งที่จะทำให้เขาได้อยู่กับทีมไปอีกหลายปี เมสซี่ เป็นนักเตะที่ค้าแข้งกับสโมสรเดียว กับความสัมพันธ์ของเขากับบาร์ซ่าจะอยู่ตลอดไป พวกเราต้องการเมสซี่ ที่บาร์ซ่าเสมอ ไม่ว่าเขาจะลงเล่นให้กับทีมหรือไม่ก็ตาม พวกเราต้องการเขา พวกเราสนุกกับการได้เห็นเขาเล่น แฟนบอลของคู่แข่งต่างชื่นชมและยินดีกับเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง