เก้าอี้ร้อน บ่อน ยก “น้ามู” หัวขาดสุดสัปดาห์นี้

บ่อน ยก น้ามู

หลังจากความพ่ายแพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกันในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ อย่างเละเทะ 0-3 นำมาซึ่งกระแสที่ออกมาอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และบ่อนรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษหลายแห่งก็ตอบรับพร้อมใจกันยกให้กุนซือชาวโปรตุเกสมีสิทธิ์ตกเก้าอี้ภายในสุดสัปดาห์นี้

เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่ารูปเกมของ ปีศาจแดง จะดีขึ้นกว่า 2 นัดแรกกับโอกาสการยิงมากมายแต่ก็ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นประตูได้ ก่อนที่จะถูก ไก่เดือยทอง ซัด 2 ลูกติดๆกันในช่วงต้นครึ่งหลังและอีกลูกในจังหวะท้ายเกมทำให้เป็นการแพ้ในลีกติดต่อกันจากการที่แพ้ ไบร์ทตัน มาก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ มูรินโญ่ โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและอาจจะอยู่ในตำแหน่งหัวโขนของทีมต่อไปไม่ยืด

เมื่อทาง BETFAIR บ่อนชื่อดังของอังกฤษได้ออกมาหั่นราคาลงอย่างรวดเร็วจนมาเหลือที่ 6/1 แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน ของการที่ มูริญโญ่ จะโดนไล่ออกมาภายในอาทิตย์นี้ ทั้งยังเปิดราคากุนซือคนต่อไปของ ปีศาจแดง เอาไว้ล่วงหน้าแล้วด้วย เต็งหนึ่งก็คือ ซีเนดีน ซีดาน ตามมาด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, คาร์โล อันเชล็อตติ และอดีตนักเตะระดับตำนานของทีม ไรอัน กิ๊กส์ มาเป็นเต็ง 4

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง