บีร็อด ยังนิ่ง ไม่พูดถึงเรื่องการซื้อตัว เมรีห์ เดมิรัล จากม้าลาย

บีร็อด ยังนิ่ง ไม่พูดถึงเรื่องการซื้อตัว เมรีห์ เดมิรัล จากม้าลาย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หัวหน้าโค้ชของทีม “จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขาเองก็ยังไม่อยากจะพูดอะไรถึงเรื่องที่มีรายงานข่าวระบุมาว่า พวกเขากำลังทำการทาบทาม เมรีห์ เดมิรัล ปราการหลังชาวตุรกีของสโมสรยูเวนตุสมาร่วมทัพด้วย รายงานข่าวฮอตไลน์จากในอิตาลี ได้อ้างว่าตอนนี้ทาง เลสเตอร์ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้มีการเสนอราคาเป็นเงินประมาณ 25 ล้านปอนด์ไปให้กับทางยูเวนตุส เพื่อหวังจะนำตัวของ เดมิรัล กองหลังเลือดเติร์กมาเล่นกับทีม

แต่ว่าข้อเสนอดังกล่าว ก็มีอันต้องถูกปฏิเสธจากทางยูเวนตุส เพราะสำหรับผู้เล่นรายนี้นั้น เพิ่งจะได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมยูเวนตุสจาก ซาสซูโอโล เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาด้วยซ้ำไป มันเลยทำให้ทางยูเวนตุสต้องการจะเก็บกองหลังอนาคตไกลรายนี้เอาไว้กับทีมก่อน แต่หากว่ายูเวนตุสจะใจอ่อนยอมให้กองหลังรายนี้ย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่น เดมิรัล ก็อาจได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมยูเวนตุสได้ แต่จะเป็นการย้ายทีมแบบยืมตัว และไม่คิดที่จะขายขาด

และทางด้านของ บีร็อด ก็ได้กล่าวว่า “เรารู้ว่าเราต้องการทำอะไรในตลาดนักเตะครั้งนี้ และเราจะพยายามอยู่เสมอ เรารู้ว่าเราต้องการเสริมกำลังนักเตะในตำแหน่งไหน บทบาทไหน ในฤดูกาลนี้ข่าวลือทั้งหมดอยู่ที่นั่น เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ ผมพูดได้แค่นี้ ไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมแล้วด้วยเช่นกัน ดูแค่สิ่งที่เราทำก็พอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง