บีร็อดชื่นชม ! ดาก้า-ซูแมร์ เล่นได้ดีในเกมระดับยูโรป้าลีก

บีร็อดชื่นชม ! ดาก้า-ซูแมร์ เล่นได้ดีในเกมระดับยูโรป้าลีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ บูบาการี่ ซูแมร์ และตัวของ พัทซอน ดาก้า สองดาวเตะของทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่จบเกมนัดแรกของศึกยูโรป้าลีก ซึ่งเลสเตอร์นั้นเสมอกับ นาโปลี ไปแบบสุดมันส์ 2-2 เลยทีเดียวทั้งสองต่างก็มีส่วนร่วมกับเกมตั้งแต่เริ่มต้นวินาทีแรกของการแข่งขัน โดยพวกเขาสามารถช่วยให้ เลสเตอร์ เสมอกับทีมนาโปลีซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่จากอิตาลีไปแบบสุดมันส์ 2-2

อโยเซ่ เปเรซ และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ต่างก็โชว์ฟอร์มความคมด้วยการยิงประตูได้คนละตุงให้กับเลสเตอร์ ในขณะที่ฝั่งของนาโปลี พวกเขาได้ประตูจาก วิคตอร์ โอซิมเฮน ที่เหมาคนเดียว 2 ประตูในครึ่งหลังให้กับนาโปลีผู้จัดการทีมเลสเตอร์อย่าง ร็อดเจอร์ส ได้พูดคุยกับนักข่าวหลังเกม โดยเน้นย้ำถึงการมีส่วนร่วมในเกมนี้ของสองนักเตะที่พวกเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญาเอาตัวมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยเขากล่าวกับ Leicestershire Live ไปว่า

“บูบาน่ะเก่งมากเลย ผมดีใจมากกับผลงานของเขา เขามีช่วงเวลา 70 นาทีที่ดีจริงๆ แต่เขาก็ดูจะเหนื่อยพอสมควรในช่วงท้ายเกม มันเป็นการเริ่มต้นครั้งแรกของเขาในเกมระดับสูงจริงๆ เขาแสดงความนิ่งในการเล่นที่ดีมาก และยังมีสภาพร่างกายที่ดี แต่ผมผิดหวังสำหรับเขาแค่เรื่องการยิงประตู แต่ก็นะ เขายังพัฒนาได้ ส่วน แพท (พัทซอน) เป็นภัยคุกคามของแนวรับฝั่งตรงข้ามได้ดี เขาสามารถลำเลียงบอลเข้าไปในเขตโทษได้เสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง