บาเรลล่าประทับใจ ! ปี 2021 คือปีทองแห่งความสำเร็จของตัวเองอย่างแท้จริง

บาเรลล่าประทับใจ ! ปี 2021 คือปีทองแห่งความสำเร็จของตัวเองอย่างแท้จริง

นิโกโล่ บาเรลล่า เพลย์เมกเกอร์ชาวอิตาเลียนของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าปี 2021 เป็นปีที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาแล้ว หลังจากที่ บาเรลล่า ได้สัมผัสกับแชมป์รายการใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตนักเตะบาเรลล่า คว้าแชมป์เซเรียอา 2020-21 ร่วมกับอินเตอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจากนั้นก็ประสบความสำเร็จในระดับทีมชาติด้วยการคว้าแชมป์ยูโร 2020 ในนามทีมชาติอิตาลีด้วยอีกเขาได้กล่าวว่า

“ปี 2021 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดสำหรับผมเลยนะ ผมทำผลงานได้ดีเป็นพิเศษผมได้ชูถ้วยสคูเด็ตโต้และชัยชนะของเราในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปก็เป็นอะไรที่น่ประทับใจมากเลยจริงๆปี 2021 ของผมจบลงด้วยการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่เหล่านี้ ผมเป็นแชมป์รายการใหญ่ 2 รายการ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผมได้มากเลย”

“ผมมาเล่นให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมนี้และกลายเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์สำคัญ เพราะผมรู้สึกพร้อม และเมื่อเวลาผ่านไป ผมรู้สึกได้มากขึ้นเรื่อยๆ ว่าสโมสรแห่งนี้มีความศรัทธาอย่างเต็มเปี่ยมอยู่เบื้องหลังผมเขากล่าวเสริมว่าโครงการของเราคือการคว้าแชมป์ คว้าชัยชนะ และผมมีความสุขที่เราทำเช่นนั้นได้ สำหรับอนาคต ผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าถ้วยแชมป์ให้ได้มากขึ้น แต่ตอนนี้ เราต้องโฟกัสกับปัจจุบันไปก่อนเรามีอะไรให้เล่นอีกมาก ในบอลถ้วยซูเปอร์โคปปา จากนั้นมีเกมลีกและรอบ 16 ทีมในแชมเปี้ยนส์ลีกรอคอยเราอยู่ เราจะต้องทำให้ดีที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง