บาเยิร์น มิวนิค จัดการเจรจากับ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ เข้ามาแทนที่ ท่ามกลางความสนใจของ เรอัล มาดริด

บาเยิร์น มิวนิค จัดการเจรจากับ อัลฟอนโซ่ เดวีส์

รายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้เจรจากับ ธีโอ เอร์นานเดซ ของ เอซี มิลาน ในกรณีที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญาเข้ามาแทนที่ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ แบ็คซ้าย สัญญาของเดวีส์ที่อัลลิอันซ์ อารีน่าจะหมดลงในปี 2025 และการเจรจายังไม่คืบหน้าเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ ซึ่งนําไปสู่การคาดเดากันว่า บาเยิร์น อาจขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่เสียเขาไปฟรีๆอีก 12 เดือนข้างหน้า

ดาวเตะทีมชาติแคนาดาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มาดริด อย่างมาก และ สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น แข้งวัย 26 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ลูคัสน้องชายเคยเล่นให้กับ บาเยิร์น ว่ากันว่าเต็มใจที่จะย้ายไปบาวาเรีย บาเยิร์น คาดว่ามิลานต้องการเงิน 60 ล้านยูโรสําหรับเอร์นานเดซแม้ว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรจะยังไม่เกิดขึ้น

ในที่สุด บาเยิร์น จะไม่ย้ายไปหา เอร์นานเดซ เว้นแต่เดวีส์จะจากไปในขณะที่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาจะมีอํานาจในการยับยั้งข้อตกลงสําหรับชาวฝรั่งเศส พวกเขายังคงมองหาตัวตายตัวแทนของ โธมัส ทูเคิ่ล และถูก ราล์ฟ รังนิค กุนซือทีมชาติออสเตรียปฏิเสธไปแล้ว โดยตอนนี้ ฮันซี่ ฟลิค อดีตผู้จัดการทีมอยู่ในลิสต์รายชื่อผู้ท้าชิง

สื่อสเปนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมามาดริดของ เดวีส์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากราคาขอที่สูงของ บาเยิร์น โดย โลส บลังโกส อาจถอยห่างจากการย้ายช่วงซัมเมอร์เพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเขาในฤดูกาลหน้า

เดวีส์ ถูกใช้เป็นปีกระหว่างที่ บาเยิร์น พ่ายแพ้ต่อมาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อต้นสัปดาห์นี้ เขาลุกจากม้านั่งสํารองเพื่อพาทีมขึ้นนําด้วยประตูสุดสวยในช่วงกลางครึ่งหลัง ก่อนที่โจเซลูจะมาซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้มาดริดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลการแข่งขันทําให้ บาเยิร์น จบฤดูกาลโดยไม่คว้าถ้วยรางวัลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง