FCB VS FCB !! บาเยิร์น ปะทะ บาร์ซ่า หวังซิวตัว “ไวจ์นัลดุม” แบบฟรี

FCB VS FCB !! บาเยิร์น ปะทะ บาร์ซ่า หวังซิวตัว “ไวจ์นัลดุม” แบบฟรี
บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิก สองทีมยักษ์ใหญ่ของลีกยุโรปได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ จินี ไวจ์นัลดุม กองกลางของสโมสรลิเวอร์พูล กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ คือสมาชิกทีมชุดหลักของลิเวอร์พูลชุดที่คว้าทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก , พรีเมียร์ลีก , แชมป์สโมสรโลก แต่ว่าเขาจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้แบบฟรีค่าตัวเพราะหมดสัญญากับทีมพอดี

เมื่อได้มีโอกาสพูดถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไวจ์นัลดุม ได้ยืนยันว่าเขากำลังมองหา ‘การผจญภัยครั้งใหม่’ หลังจากผ่านช่วงเวลาห้าปีที่ได้เล่นในแอนฟิลด์มาตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งเขาย้ายมาจากเซาแธมป์ตันและทาง สกายสปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าใหญ่ก็ได้กล่าวว่าสองยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป กำลังแย่งชิงลายเซ็นของเขาอย่างหนัก และบาร์เซโลน่าก็ดูจะมีภาษีมากกว่า เพราะการมีตัวตนอยู่ในทีมของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือต้าวอ้วงที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ไวจ์นัลดุม มานาน

ไวจ์นัลดุม มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์ซ่า นับตั้งแต่วันแรกที่ คูมัน กลับมาที่คัมป์นู เพื่อเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2020คูมัน และ ไวจ์นัลดุม เคยทำงานร่วมกันในทีม เนเธอร์แลนด์ในช่วงก่อนหน้านี้ และจากนั้น คูมัน ก็ได้รับโอกาสในการแต่งตั้งเข้าไปทำงานในถิ่นคัมป์นูสำหรับตัวของ คูมัน เขาเป็นตำนานกองหลังจอมซัลโวประตูของบาร์เซโลน่าในยุคดรีมทีม และยังเป็นเจ้าของลูกยิงประตูชัยช่วยบาร์ซ่าคว้าแชมป์ยุโรปปี 1992

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง