บาร์โตเมว เผย ยังไม่ถึงเวลาพูดเรื่องอนาคต บัลเบรเด้

บาร์โตเมว เผย ยังไม่ถึงเวลาพูดเรื่องอนาคต บัลเบรเด้

ยักษ์ใหญ่ในลาลีก้า สเปน กำลังจะต้องโฟกัสในเกมนัดชิงชนะเลิศ โกป้า เดล เรย์ ดังนั้นจึงยังไม่ใช่เวลาที่จะต้องมาพูดถึงอนาคตของผู้จัดการทีม โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมาปฎิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของผู้จัดการทีมอย่าง เออร์เนาโต้ บัลเบรเด้ หลังจากที่ตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ไปอีกปี

บาร์เซโลน่า ออกนำ ลิเวอร์พูล ไปก่อนในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 0 นั้นจึงทำให้ใครต่อใครคิดว่า พวกเขาน่าจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายผิดคาด เพราะพวกเขากลับมาเล่นในบ้านของลิเวอร์พูล และแพ้ไปถึง 4 ประตูต่อ 0 ตกรอบไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

“ตอนนี้พวกเราทุกคนต่างก็หัวร้อน หลังจากที่ตกรอบยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ตอนนี้เราต้องพาทีมของเรากลับมาให้ได้ เพราะว่าเรากำลังจะต้องลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ โกป้า เดล เรย์ ทุกๆคนกำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่พวกเราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้”

“ดังนั้นตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่จะมาถามหรือจะมาอธิบายถึงเรื่องอนาคตของผู้จัดการทีมของพวกเรา เพราะอีกแค่ 3 สัปดาห์ของหน้า เราต้องลุ้นแชมป์ โกป้า เดล เรย์ แล้ว ปีก่อน เราก็พลาดกับโรม่า อะไรเกิดมๆมันเกิดขึ้นอีกแล้ว และมันยากที่จะอธบายมากๆ ตอนนี้เราต้องคุมอารมณ์ของเราให้ได้ และผมก็อยากที่จะขอโทษแฟนๆของพวกเราด้วย”ประธานสโมสร กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง