บาร์ซ่า VS มาดริด … หวังลุ้นได้ลายเซ็น “ไวจ์นัลดุม” ตอนหมดสัญญา

บาร์ซ่า VS มาดริด ... หวังลุ้นได้ลายเซ็น “ไวจ์นัลดุม” ตอนหมดสัญญา

บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ทีมดังของศึกลาลีกาได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังแก่งแย่งนักเตะกันเองอย่างดุเดือด เพื่อที่จะได้ทำการพิจารณากระชากตัวของ จินี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนดืของลิเวอร์พูลมาเล่นกับทีมในฤดูกาลหน้า สตาร์ห้องเครื่องมากความสามารถของทีม ลิเวอร์พูล และทีมชาติฮอลแลนด์ ทำหน้าที่คาดปลอกแขนกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์เป็นชั่วคราวในระหว่างที่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลบาดเจ็บ และเขาก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลได้เห็น

นอกเหนือจากการเล่นให้กับทีมชาติบ้านเกิดของเขาแล้วนั้น เขาก็กำลังมีฤดูกาลที่ดีในระดับสโมสรเช่นกันไวจ์นัลดุมยังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะได้ค้าแข้งกับทีมต่อไป ซึ่งตอนนี้เขาเหลือสัญญากับทีมไม่ถึงปีแล้ว มันหมายความว่าข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้

เขาสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรในลีกต่างประเทศได้ทันทีตั้งแต่ในเดือนมกราคมและสองทีมยักษ์ใหญ่ของสเปอย่าง บาร์ซ่า และ มาดริด ก็กำลังรอคอยโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาอยู่ลิเวอร์พูลยื่นข้อตกลงในการปิดดีลกับเขาอีกครั้ง ด้วยการจะเสนอสัญญาฉบับใหม่สามปีให้กับเขา แต่เขายังไม่ได้พิจารณามันเพื่อเซ็นขยายสัญญา มาดริดที่กำลังต้องการตัวของ ไวจ์นัลดุม จะต้องแข่งขันกับ บาร์เซโลนา ที่ดูจะมีภาษีในการจะได้ตัวของ ไวจ์นัลดุม ไปมากกว่าเพราะ โรนัลด์ คูมัน คือกุนซือที่เขาอยากร่วมงานด้วยอีกครั้งพอดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง