บาร์ซ่าเหล่ดาวรุ่งฟ้าขาวอีกราย พร้อมทาบ รามอส มิงโก กองหลังดาวรุ่งร่วมทีม

บาร์ซ่าเหล่ดาวรุ่งฟ้าขาวอีกราย พร้อมทาบ รามอส มิงโก กองหลังดาวรุ่งร่วมทีม

ดาวรุ่งอีกแล้ว ! “เบลกรานา” เอฟซี บาร์เซโลนา สโมสรดังของลีกฟุตบอลประเทศสเปน ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเร่งในการล่าลายเซ็นของ ซานติอาโก้ รามอส มิงโก ดาวรุ่งของสโมสรโบคา จูเนียร์ มาร่วมทัพให้ได้ หลังจากที่ตอนนี้ปราการหลังรายดังกล่าว กำลังมีผลงานที่น่าสนใจพอสมควรในการเล่นให้กับทีมดังของลีกอาร์เจนตินา

บาร์ซ่า กำลังวางแผนที่จะนำกองหลังวัย 17 ปีรายนี้ มาฝึกปรือฝีเท้าในลีกสเปน โดยหวังจะเอาตัวมาเล่นด้วยเลยในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการพอดี

แหล่งข่าวจากสื่อในประเทศสเปนได้กล่าวว่า มิงโก กำลังโต้เถียงกับโบคา ต้นสังกัดตัวเองพอสมควร ในการทำข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพครั้งแรกของเขา และถ้าหากว่ามันไม่สามารถเคลียร์เอกสารสัญญาได้ลงตัว เขาก็สามารถย้ายข้ามไปยังประเทศสเปนเพื่อเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาได้

El Desmarque ได้กล่าวว่า โบคา ก็ปฏิเสธที่จะยอมเสียตัวของ มิงโก ไปจากทีมเช่นกัน แต่พวกเขารู้ว่ามันมีความเสี่ยงที่จะเสียเขาไปก่อนสิ้นปีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะดูเหมือนว่าใจของนักเตะรายนี้ดูท่าทางจะอยากไปเล่นในยุโรปเต็มแก่แล้ว มิงโก มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรยูเวนตุสด้วยเช่นกัน แต่กระนั้นแล้ว บาร์ซ่า ก็เป็นตัวเต็งสำหรับการเซ็นสัญญากับกองหลังรายนี้ด้วยเช่นกัน โดยหากเขาย้ายไปเล่นกับบาร์ซ่า ก็จะมีโอกาสลุ้นสู่การเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นกับทีมชุดใหญ่ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง