บาร์ซ่า-เบติส ถกเครียด ! หารือถึงอนาคตของ “เอเมอร์สัน” ในช่วงซัมเมอร์

บาร์ซ่า-เบติส ถกเครียด ! หารือถึงอนาคตของ “เอเมอร์สัน” ในช่วงซัมเมอร์

บาร์เซโลน่า และ เรอัล เบติส สองทีมชื่อดังของลีกสเปนที่ถือสัญญาคนละครึ่งของ เอเมอร์สัน รอยัล แบ็กขวาดาวรุ่งชาวบราซิลเอาไว้ กำลังเผชิญกับการตัดสินใจที่กดดันพอสมควรเกี่ยวกับอนาคตของ เอเมอร์สัน เอเมอร์สันวัย 22 ปี เป็นแบ็กขวาขาประจำของ เบติส ที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และเขาเองก็มีสัญญาอีกครั้งหนึ่งอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกันแต่ว่าเขาอาจกลายเป็นนักเตะที่สโมสรดังแห่งคาตาลันสามารถขายออกไป เพื่อหาเงินเข้าสโมสรได้ โดยมีสโมสรอย่าง ปารีสแซงต์-แชร์กแมง ที่สนใจในตัวของ เอเมอร์สัน อยู่ด้วยพอดี ตามที่ Sport กล่าวเอาไว้

ในความเป็นจริงก็คือ PSG พร้อมที่จะจ่ายเงินประมาณ 25 ล้านยูโรให้กับบาร์ซ่า เพื่อกระชากแบ็กชาวบราซิล แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจตัวของแบ็กจอมบุกรายนี้ตามรายงานของ France Football ได้กล่าวเอาไว้ว่าพวกเขา (PSG) อาจจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น , อินเตอร์ มิลาน และ เอซีมิลาน ที่อยากได้ตัวของฟูลแบ็กเลือดแซมบ้ารายนี้ไปเสริมทัพ

ช่วงเวลาที่เขากำลังค้าแข้งอยู่ที่ เบติส เขาระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้จนได้รับการยกย่องให้เป็น “ดานี่ อัลเวส คนใหม่” เลยทีเดียว และในช่วงฤดูร้อนนี้ บาร์ซ่า จะต้องตัดสินใจว่าจะอย่างไรกับ เอเมอร์สัน โดยพวกเขาต้องจำไว้ให้ขึ้นใจว่า เบติส ก็มีสิทธิ์ที่จะได้ส่วนแบ่งจากการขาย เอเมอร์สัน ด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าบาร์ซ่าจะทำการจ่ายเงินไปแล้วประมาณ 9 ล้านยูโรเพื่อครอบครองสิทธิ์ในตัวของ เอเมอร์สัน 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง