บาร์เซโลนา เตรียมเซ็นสัญญา แฟรงกี้ เดอ ยอง

บาร์เซโลนา เตรียมเซ็นสัญญา แฟรงกี้ เดอ ยอง

และก็เป็นสโมสรบาร์เซโลนา ที่เป็นผู้ชนะในการล่าลายเซ็นของดาวดังของอาแจ็กซ์ “แฟรงกี้ เดอ ยอง” หลังจากที่ตามติดนักเตะรายนี้มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยนักเตะรายนี้ตกเป็นเป้าในการซื้อตัวจากหลายสโมสร เช่น เปเอสเช และแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้รายงานว่า ทางสโมสรอาแจ็กซ์ได้บอกกับสโมสรทั้งสองว่า “ขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณ แต่ แฟรงกี้ เลือกไปบาร์เซโลนา”

สำหรับ “เอเดน อาร์ซา” นั้น หลังจากได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของทางสโมสรเชลซีไปถึง 2 ครั้ง ทำให้สัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 อย่างไรก็ตามกลับเป็น “อาร์ซา” เองที่ต้องกังวลเล็กน้อย เนื่องจากไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจากรีลมาดริดเลย ที่จะยื่นข้อสเนอเข้ามายังสโมสร

สำหรับ “อัลวาโร โมราต้า” ได้ออกไปเล่นให้กับ แอตเลนติโกมาดริด เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญาการยืมตัว 18 เดือน โดยทางแอตเลนติโก ต้องจ่ายให้กับเขา 7.5 ล้านปอนด์ จนสิ้นสุดสัญญาการยืมตัว และยังมีออฟชั่นเพิ่มในการซื้อตัวโมราตาด้วย ด้วยมูลค่าประมาณ 34-40 ล้านปอนด์กับเชลซี

นอกจากนี้ มีความเคลื่อนไหวของสโมสรนิวคาสเซิลที่สนใจจะยืมตัวปีกตัวเก่ง “เกลสัน มาร์ติเนซ” จากแอตเลนติโกมาดริดเช่นกัน โดยนักเตะทีมชาติโปรตุเกตรายนี้ น่าจะมาร่วมนิวคาสเซิลด้วยค่าตอบแทน 4.3 ล้านปอนด์ สำหรับการลงเล่นจนจบฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง