บาร์ซ่า-เชลซี งัดกันแล้ว หวังพิชิตลายเซ็น โอนานา เฝ้าเสา

บาร์ซ่า-เชลซี งัดกันแล้ว หวังพิชิตลายเซ็น โอนานา เฝ้าเสา

อยากได้มือกาวแคเมอรูน ! เชลซี และ บาร์เซโลนา สองทีมชั้นนำของลีกยุโรป ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเฝ้ามองฟอร์มการเล่นของ อันเดร โอนานา ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเวลานี้อยู่ โดยพวกเขาหวังจะได้มือกาวรายนี้มาเป็นอนาคตของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าสโมสรชั้นนำทั้งสอง ต่างก็มองเห็นว่าตัวของ โอนานา เหมาะสมที่จะมาเป็นทายาทมือกาวอันดับ 1 ของทีมตัวเอง

บาร์ซ่า อยากได้ โอนานา ที่เคยเป็นเด็กปั้นของตัวเองตั้งแต่สมัยอยู่กับ ลา มาเซีย ให้กลับมายังถิ่นเก่าอีกครั้ง โดยหวังว่า โอนานา จะกลายมาเป็นตัวแทนของ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันที่พักหลังๆก็ตรงเป็นตุงเช่นกัน และทางเชลซีก็อยากได้มือกาวที่เก่งกว่า เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า มาอยู่กับทีม ตัวของ เกป้า ฟอร์มตกไปตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาล และเสียประตูแทบทุกนัดจนโดนดรอปเป็นตัวสำรองไปแล้ว

ยักษ์ใหญ่จากลีกสเปน กำลังจำเป็นจ่าฝูงของลาลีกา และพวกเขาก็กำลังมองหาโอกาสที่จะได้ตัวของ โอนานา มาเล่นกับทีม และจำได้นำมาแข่งขันกับ สเตเก้น ในการแย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม มีรายงานว่า อาแจ็กซ์ ได้รับการเสนอเป็นเงิน 35 ล้านยูโรจากทางเชลซี ที่หวังจะกระชากตัวของ โอนานา ไปเล่นกับทีม หลังจากที่พวกเขาเคยลงทุนพลาดกับ เกป้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านยูโรในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง