บาร์ซ่า พบกับตัวแทนของ คริสเตนเซ่น ในขณะที่ตัวเลือกทั้งหมดถูกกล่าวถึง

บาร์ซ่า พบกับตัวแทนของ คริสเตนเซ่น ในขณะที่ตัวเลือกทั้งหมดถูกกล่าวถึง

ทีม บาร์เซโลน่า ไม่สามารถปฏิเสธการขาย อันเดรส คริสเตนเซ่น ออกจากทีมไปได้ ในช่วงฤดูร้อนนี้

ผู้อำนวยการทางด้านฟุตบอลของทีม บาร์เซโลน่า , มาเทว อเลมานี่ , ได้พบกับ อิลฮาน กุนโดกัน , ตัวแทนของ คริสเตนเซ่น , เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งสโมสรมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมด้วย

บลองกาน่า ได้แสดงออกถึงความพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของ เซ็นเตอร์แบ็ก รายนี้ และยังได้พูดคุยถึงอนาคตอีกด้วย ด้วยความตั้งใจที่จะขยายสัญญาของเขาออกไป , กล่าวโดย Sport

ผู้ติดตามของ คริสเตนเซ่น ได้เตือนว่า มีข้อเสนอที่ดึงดูดใจเข้ามาจาก พรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่นักเตะมีความสุขในถิ่น คัมป์ นู และในทีม บาร์เซโลน่า , ซึ่งโดยหลักการแล้ว , ไม่มีความตั้งใจที่จะขายเขาออกจากทีม

การเดิมพันกับ คริสเตนเซ่น คือทุกๆอย่าง , แต่มันก็เป็นความจริงที่ว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะที่ไม่แน่นอน พร้อมกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในการลดบิลค่าเหนื่อยลง 200 ล้านยูโร และสิ่งนั้นสามารถทำได้ด้วยการลดค่าเหนื่อยและการย้ายออกจากทีมของนักเตะบางคนเท่านั้น

สำหรับตอนนี้ , ทีม บาร์เซโลน่า และผู้ติดตามของนักเตะ ยังคงอยู่ในการติดต่อกันอย่างถาวรอยู่ และจะไม่ดำเนินมาตรการเชิงรุกในการขายเขาออกจากทีม , ยังห่างไกลจากมันอยู่ อย่างไรก็ตาม , มันจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าหากว่า มีสโมสรที่ผลักดันอย่างหนัก และล่อลวงทุกๆฝ่ายได้

ต้องมาดูกันว่า อนาคตของ อันเดรส คริสเตนเซ่น และทีม บาร์เซโลน่า จะเป็นอย่างไร ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง