“บาร์ซ่า ต้องซื้อ , เด็มเบเล่ ดีที่สุดในโลก” เลวานดอฟสกี้ กล่าว

“บาร์ซ่า ต้องซื้อ , เด็มเบเล่ ดีที่สุดในโลก” เลวานดอฟสกี้ กล่าว

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า เขาจะพร้อมสำหรับศึก เอล กลาซิโก้ ในวัน อาทิตย์ ที่จะต้องพบกับทีม เรอัล มาดริด

นักเตะชาว โปแลนด์ รายนี้ ได้กล่าวว่า พวกเขามั่นใจในการเข้าสู่เกม เอล กลาซิโก้

เขาได้กล่าวว่า “พวกเรามีทีมที่ดี มันอาจจะเป็นแบบนั้น ด้วยการเปลี่ยนแปลง 1 หรือว่า 2 อย่าง พวกเราจะแข็งแกร่งขึ้น ไม่สมบูรณ์แบบ , แต่มีความสามารถในการแข่งขันที่สูงขึ้น ในฤดูกาลนี้ พวกเรามีปัญหาในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องแก้ไข”

“พวกเรายังไม่พร้อมแข่งขันในระดับที่สูงที่สุดสำหรับ 3 ถ้วยรางวัล ในวงการฟุตบอล มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงบางสิ่งใน 1 สัปดาห์ หรือว่า 1 เดือน มันต้องใช้เวลา ผมต้องการเล่นใน ลาลีก้า อยู่เสมอ มันเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ทีม บาร์เซโลน่า มีปัญหามากมาย แต่เมื่อผมได้เห็นเส้นทางที่พวกเขาต้องการไป , ผมพูดกับตัวเองว่า : ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้”

เกี่ยวกับผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ , ที่เขาทำงานด้วยที่ บาเยิร์น มิวนิค , เลวานดอฟสกี้ ได้กล่าวว่า “อันเชล็อตติ มอบความมั่นใจตัวเองที่ยิ่งใหญ่ให้กับผม เขามอบบางสิ่งให้กับผม ซึ่งผมไม่มีมาก่อน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม , คนที่สนใจคุณ สำหรับเขาแล้ว , สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การเป็นคนที่ดี , ไม่ได้พูดถึงแทคติก เขาเป็นคนที่สามารถเรียนรู้จากเขาได้”

“มันเป็นเกมระดับสโมสรที่สำคัญที่สุดในโลก เพราะว่า มีแฟนบอลมากมายดูมัน แม้แต่ผมก็มองมันไปในทิศทางนั้น ตอนที่ผมไม่ได้อยู่ที่ บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ ผมเป็นส่วนหนึ่งของ กลาซิโก้ และนั่นมันน่าเหลือเชื่อสำหรับผม”

“(อุสมาน) เด็มเบเล่ เป็นนักเตะที่ทำให้ผมประทับใจในทางที่ดีที่สุด ตั้งแต่การฝึกซ้อมครั้งแรกใน บาร์เซโลน่า เขามีพรสวรรค์ , คุณภาพ และรวดเร็วมาก เขาอาจจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งของเขา เด็มเบเล่ อยู่ท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุดอยู่แล้ว บางครั้ง เขาได้รับบาดเจ็บ , แต่ถ้าหากว่า เขาอยู่ในสนาม เขาสามารถทำได้ทุกๆอย่างกับบอล , เพราะว่า เขามีพรสวรรค์อย่างแท้จริง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง