บาร์ซ่า ติดต่อกับ กายา

บาร์ซ่า ติดต่อกับ กายา

ทีม บาร์เซโลน่า อยู่ในการติดต่อกับ โฆเซ่ กายา ฟูลแบ็ค ของทีม บาเลนเซียSport ได้กล่าวว่า ทีม บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาลงอยู่ อินิโก้ มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็ค ของทีม แอธเลติก บิลเบา เป็นหนึ่งในนั้น และทีม บาร์เซโลน่า ก็ยังคงจับตามอง แบ็คซ้าย ของทีม บาเลนเซีย อย่าง กายา อยู่เช่นกัน ซึ่งเขาอยู่ในการเจรจากับสโมสรของเขาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่อยู่ แต่ยังปิดข้อตกลงกันไม่ได้ทีม บาร์เซโลน่า เชื่อว่า เขาเป็นนักเตะในอุดมคติในการแทนที่ ฆอร์ดี้ อัลบา ที่ไม่ได้รับเวลาในการลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้ ด้วยการปรากฏตัวของ อเลฆานโดร บัลเด้ และ มาร์กอส อลอนโซ่

ทีม บาร์เซโลน่า มีความสนใจในตัวของ กายา มาเป็นเวลานาน แต่เขายังคงมุ่งมั่นอยู่กับทีม บาเลนเซีย อยู่เสมอ การเจรจาเพื่อขยายสัญญาใน เมสตาย่า ของเขายังคงดำเนินต่อไป แต่ด้วยปัญหาทางด้านการเงินของสโมสร กำลังทำให้ข้อตกลงเป็นไปได้อย่างยากลำบากความปรารถนาของทั้ง 2 ฝ่ายที่จะบรรลุข้อตกลง ควรถูกอำนวยความสะดวกในความเข้าใจ ก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก แต่ทีม บาร์เซโลน่า ได้ทำให้มันชัดเจนว่า ความสนใจของพวกเขานั้นเป็นของจริง

ต้องมาดูกันว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะสามารถนำตัวของ โฆเซ่ หลุยส์ กายา มาร่วมทีมกับพวกเขาได้หรือไม่ ในอนาคตเกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เรอัล มายอร์ก้า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 ตุลาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง